Thời trang

Kendall siêu 'chịu chơi' khi tậu cả vòng kim cương cho cún cưng của mình

Khang Phạm
Chia sẻ

Khi trở thành một phần của gia đình Kardashian chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều tiền để mua sắm bất cứ thứ gì và điển hình là tình huống khá "chịu chơi" của cô nàng Kendall Jenner.

Kendall cùng chú cún cưng của mình.

Chỉ vài ngày sau khi nàng siêu mẫu instagram nhận được bé Greyhouse từ người em gái Kylie Jenner. Mỹ nhân đã chuẩn bị tươm tất mọi thứ nhằm mang lại cho “người bạn” mới một cuộc sống xa hoa tại nhà Kardashian. Đó chính là lý do, Kendall Jenner đã “tậu” một mẫu vòng cổ kim cương dành tặng chú cún đáng yêu của mình. Hình ảnh này cũng được cô nàng đăng tải trên trang snapchat cá nhân cùng biểu tượng trái tim xinh xắn.

Cô nàng Kendall Jenner đã khoe món quà xinh xắn dành tặng “người bạn” mới của mình nhân dịp Greyhouse bắt đầu một cuộc sống xa hoa tại nhà Kardashian.

Mẫu phụ kiện này còn vô cùng đặc biệt hơn khi Kendall đã đính thêm kí tự “MEW” nhỏ nhắn đan xen với những mắc xích kim cương độc đáo nhằm tôn lên độ “chịu chơi” cho chú cún yêu dấu của mình. Tuy nhiên. các khán giả hâm mộ vẫn không thể hiểu rõ đây có phải là tên gọi ở nhà của chú cún, hay chúng lại thể hiện một hàm ý nào khác, nhưng phải công nhận một điều rằng, món đồ trang sức này chắc chắn sẽ còn giá trị hơn cả tiền lương tháng của bạn đấy!

Cận cảnh chú cún đáng yêu của Kendall Jenner.

Đây chính là chú thú cưng sung sướng và hạnh phúc nhất trên thế giới!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất