Thời trang

Kendall Jenner và Gigi Hadid sẽ trở lại song kiếm hợp bích tại show Victoria's Secret 2018

Văn Luân
Chia sẻ

Dù Kendall Jenner và Gigi Hadid vẫn chưa có xác nhận chính thức về việc quay trở lại sàn diễn nhưng NTK Brian Atwork, người thiết kế giày cho người mẫu Victoria’s Secret các mùa trình diễn trước đã hé lộ trên trang cá nhân là Kendall và Gigi sẽ quay trở lại show diễn đình đám này.

Kendall Jenner và Gigi Hadid quay trở lại Victoria's Secret 2018

Hai siêu mẫu trẻ lần đầu tham gia trình diễn cho Victoria’s Secret vào năm 2015, trong đó Bella bắt đầu vào năm 2016. Năm ngoái, vì vấn đề visa, Gigi Hadid đã không thể sải bước trên sàn diễn tại Trung Quốc.

Lý do cho việc vắng mặt của Kendall năm 2017 có lẽ là hợp đồng mới ký với một thương hiệu đồ lót cao cấp khác là La Perla, đối thủ của Victoria’s Secret.

Hai siêu mẫu trẻ đang được các khán giả mong chờ sẽ trở lại Victoria's Secret 2018

Mới đây NTK Brian Atwork, người thiết kế giày cho người mẫu Victoria’s Secret đã viết trên trang cá nhân Instagram, anh đăng hình Kendall ở buổi trình diễn thời trang Victoria’s Secret và mong đợi đến ngày cô mang đôi giày do mình thiết kế. Và điều đó cũng diễn ra với tấm hình Gigi Hadid với lời nhắn: “Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa. Hãy làm điều này thôi Gigi Hadid”.

NTK Brian Atwork đăng hình Kendall Jenner và xác nhận cô quay trở lại

NTK cũng post bài về Gigi Hadid và mong chờ được hợp tác với cô ấy

Kendall Jenner quay trở lại thì sức hút sẽ càng nóng hơn bao giờ hết, cô nàng có khả năng khuấy động sân khấu rất tốt.

Theo nhiều tin đồn năm nay Bella Hadid sẽ không tham gia show trong năm nay mà thay vào đó là cô chị Gigi Hadid

Nữ diễn viên Zendaya là gương mặt mới cho nhà mốt Tommy Hilfiger

Nữ diễn viên trẻ Zendaya vừa được lựa chọn làm gương mặt đại diện toàn cầu mới của thương hiệu Tommy Hilfiger đến từ Mỹ. Sự lựa chọn này của hãng nhằm hướng đến thế hệ millennials . Zendaya sẽ nối tiếp Gigi Hadid sau 4 mùa hợp tác vô cùng thành công.Trước đó, , Hailey Baldwin và Winne Harlow cũng từng là đại diện toàn cầu cho thương hiệu Tommy Hilfiger trong công bố tháng 5/2018.

Nữ diễn viên trẻ Zendaya vừa được lựa chọn làm gương mặt đại diện toàn cầu mới của thương hiệu Tommy Hilfiger đến từ Mỹ.

Zendaya sẽ bắt đầu chiến dịch quảng cáo đầu tiên cho hãng vào mùa Xuân 2019 và sẽ cùng thiết kế bộ sưu tập hợp tác Zendaya x Tommy Hilfiger.

Gigi Hadid trong một chiến dịch hợp tác với thương hiệu Tommy Hilfiger

Khi Ming Xi và Bella Hadid cùng đụng hàng với áo corset 

Nghề người mẫu sẽ không tránh khỏi những pha đụng trang phục với nhau thì mới đây hình ảnh mặc áo corset của chân dài Trung Quốc Ming Xi trên sàn diễn Xuân/Hè 2019 của thương hiệu Balmain bị cư dân mạng đem ra so sánh với nàng siêu mẫu đình đám Bella Hadid đã từng diện trước đó.

Ming Xi khoác lên mình thiết kế áo phông kết hợp corset vô cùng phá cách trong show diễn của Balmain

Trước đó cô em gái của Gigi Hadid đã từng diện kiểu trang phục “khó nhằn” này. Có thể thấy Bella Hadid lại mang đến một sắc thái hoàn toàn khác biệt so với Ming Xi.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất