Thời trang

Kendall Jenner, Gigi Hadid tiếp tục dẫn đầu với trào lưu boots trong suốt

Ngân Bee
Chia sẻ

Hai cô bạn thân vẫn khẳng định được vị trí và sức ảnh hưởng của mình với thời trang giới trẻ khi liên tục là người dẫn đầu các xu hướng mới nhất.

Kendall Jenner và Gigi Hadid đã có một năm 2016 thành công mỹ mãn khi cả 2 đều bước ra khỏi các trang mạng xã hội để tỏa sáng trên sàn catwalk lừng danh của làng thời trang. Không chỉ có thế, đôi bạn thân còn khiến giới trẻ trên khắp thế giới không thể ngừng theo dõi tài khoản Instagram của họ mỗi ngày bởi dường như bất cứ trang phục nào được Kendall và Gigi diện lên người cũng có thể tạo thành trào lưu mới.

Ngay mới đây nhất, Kendall Jenner và Gigi Hadid được bắt gặp trên đường phố khi mang những đôi boots với chất liệu trong suốt.

Gigi Hadid diện trang phục khá bình thường nhưng chính đôi boots trong suốt trở thành điểm nhấn khác biệt cho outfit của cô nàng.

Trước đó, người hâm mộ cũng từng thấy Kendall diện một đôi boots tương tự nhưng có màu sắc đối lập với Gigi.

Được biết, mẫu boots này có giá thành khá cao khoảng 995 USD (gần 23 triệu đồng).

Cân cảnh đôi boots trong suốt mà 2 nàng Kendall và Gigi đều đang mê mệt khi xuất hiện trên phố.

Nếu như ở năm ngoái, sandals cao gót cũng với chất liệu này đã thực sự tạo “cơn sóng” mạng mẽ trong lòng các tín đồ thời trang thì vào năm nay, những đôi boots trong suốt như thế này đang được kì vọng cũng sẽ nhanh chóng “hạ gục” các cô nàng.

Những đôi giày chất liệu plastic trong suốt mang cảm hứng tương lai, đầy nữ tính nhưng vẫn giữ được nét cá tính riêng. Chính bởi vậy, đây được coi là một trong những xu hướng có ảnh hưởng rất lớn tới phái đẹp năm vừa qua.

Kylie Jenner cũng từng diện váy ánh kim lấp lánh đi kèm với đôi giày cao gót trong suốt độc đáo.

Điểm mạnh của kiểu giày này không gì khác ngoài việc các tín đồ thời trang có thể tha hồ mix&match thoải mái với trang phục dù là đơn sắc hay họa tiết. Bởi đôi giày “dễ tính” này sẵn sàng chiều lòng bất cứ outfit nào mà không hề bị lạc loài.

Đa dạng các kiểu giày của chị em phụ nữ đều được làm với chất liệu trong suốt. Có thể kể đến như: sandals, giày cao gót, ankle boots…và thậm chí là cả sneaker.

Xu hướng “mang giày như không mang” này hứa hẹn sẽ có cuộc trở lại đầy hoành tráng ở năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất