Thời trang

Kendall Jenner đứng đầu BXH những siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018

Văn Luân
Chia sẻ

Cô em gái nhà Kardashian đã bỏ túi 22,5 triệu đô la Mỹ (tương đương khoảng 524 tỷ đồng) trong suốt 12 tháng qua và dẫn đầu bảng xếp hạng những siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018.

Kendall Jenner đứng đầu bảng xếp hạng siêu mẫu giàu nhất thế giới 2018 

Khởi nghiệp nghề mẫu từ năm 14 tuổi. Sau hơn 9 năm, cả kinh nghiệm lẫn thành tích của Kendall khiến bao người ngưỡng mộ, không phải vì cô là em gái của nhà Kardashian mà là sự nỗ lực và siêng năng trong suốt thời gian qua . Với gương mặt đep góc cạnh, thân hình chuẩn từng mi-li-mét, Kendall cực kì chịu khó tham gia tất cả các show thời trang và chiến dịch quảng cáo.

Sau em út Kylie Jenner, Kendall Jenner là thành viên tiếp theo của gia đình Kardashian đứng đầu một bảng xếp hạng sao kiếm tiền giỏi nhất năm 2018 của Forbes.

Theo tạp chí Forbes công bố siêu mẫu 23 tuổi đã bỏ túi 22,5 triệu đô la (tương đương khoảng 524 tỷ đồng) trong suốt 12 tháng qua, nhỉnh hơn năm 2017 nửa triệu đô la (khoảng 11 tỷ đồng) để vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng vượt mặt hẳn Gisele Bundchen - người mà từng giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các siêu mẫu kiếm tiền cao nhất thế giới trong suốt nhiều năm liền.

Cô em gái nhà Kardashian vượt mặt hẳn Gisele Bundchen - người mà từng giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các siêu mẫu kiếm tiền cao nhất thế giới trong suốt nhiều năm liền.

Kendall Jenner tỏa sáng trên sân khấu VSFS 2018 vừa qua

Ngoài ra trong bảng xếp hạng nhửng siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất năm 2018 còn có sự góp mặt của dàn mẫu đình đám như sau:

Karlie Kloss xếp thứ 2 với 13 triệu USD (303 tỷ đồng). Năm 2018 là năm tuyệt vời với Karlie Kloss, không chỉ bỏ túi khoản thu nhập “khủng”, cô còn tìm được bến đỗ cuộc đời với bạn trai đại gia Joshua Kushner, em trai con rể Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Người mẫu kì cựu Chrissy Teigen xếp vị trí thứ 3 với tổng thu nhập là 11,5 triệu đô

Đồng hạng 3 thuộc về Rosie Huntington-Whiteley với 11,5 triệu USD (268 tỷ đồng). Phần lớn thu nhập của cô là số tiền được chia từ việc kinh doanh của riêng cô, events và các chiến dịch quảng cáo

Cara Delevingne và siêu mẫu Gisele Bundchen xếp thứ 5, thu nhập 10 triệu đô. Hiện tại hai người đẹp này không xuất hiện nhiều trên sàn catwalk , chỉ xuất hiện chính trong các quảng cáo hoặc vài sự kiện trang trọng.

Với 9,5 triệu USD (222 tỷ đồng), Gigi Hadid xếp thứ 7 trong danh sách và cô xuất hiện rất nhiều trong các chiến dịch, gương mặt đại diện quảng cáo trải dài từ quần áo, trang sức..v..v..

Bella Hadid kiếm được ít hơn chị gái 1 triệu USD trong năm 2018 xếp ở hạng 8. Cô là siêu mẫu trẻ nhất trong danh sách top 10 này.

Đồng hạng 8 cùng Bella là Siêu mẫu Joan Smalls với 8,5 triệu USD

Người chốt danh sách top 10 là cựu thiên thần Victoria's Secret Doutzen Kroes với 8 triệu USD (187 tỷ đồng). Sau một năm tích cực đóng quảng cáo và hoạt động dòng thời trang áo len riêng.

Burberry và Vivienne Westwood cho ra mắt BST hợp tác vô cùng đặc sắc

Đây là ý tưởng của Giám đốc Sáng tạo của Burberry Riccardo Tisci khi anh muốn hợp tác cùng NTK Vivienne Westwood ra mắt BST mới thông qua một buổi tiệc quy tụ các gương mặt diễn viên, người mẫu đình đám.

Các thiết kế mang phong cách punk đặc trưnng pha chút “quái tính” của Vivienne Westwood được thể hiện trên chất liệu, những họa tiết kẻ sọc của nhà mốt Burberry.

Riccardo Tisci - Giám đốc Sáng tạo của Burberry (trái) và NTK Vivienne Westwood

Siêu mẫu Anh Quốc Kate Moss trong thiết kế hợp tác giữa Burberry và Vivienne Westwood.

Cô ca sĩ đình đám Hollywood Miley Cyrus xuất hiện tai buổi tiệc ra mắt

Nam diễn viên Ezra Miller xuất hiện với đôi môi tô son đỏ và mặc quần tất dự sự kiện.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất