Thời trang

Kelbin xuất sắc lọt top 15 người ảnh hưởng tới mạng xã hội về thời trang Influence Asia bình chọn

Nhã Phong
Chia sẻ

Theo như thông tin mà Kelbin Lei đăng tải trên mạng xã hội, anh hiện là đại diện duy nhất của Việt Nam được xuất hiện trong sự kiện quan trọng này về lĩnh vực thời trang của lễ trao giải Influence Asia.

Cách đây ít phút, stylist Kelbin Lei đã đăng tải một bức hình báo tin vui cho người hâm mộ với nội dung mail anh nhận được từ ban tổ chức của lễ trao giải Influence Asia. Nội dung cụ thể như sau: “Thay mặt ban tổ chức lễ trao giải Influence Asia, chúng tôi trân trọng thông báo bạn đã được chính thức đề cử cho TOP 15 những cá nhân và tập thể có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội thuộc lĩnh vực Fashion tại Việt Nam”.

Bức hình stylist Kelbin Lei đăng tải trên trang cá nhân của anh.

Trong mail cũng có nói thêm về việc giải thưởng Influence Asia 2017 hãnh diện chào mừng thêm 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc tham gia sự kiện này. Những ngôi sao quốc tế sẽ có mặt trong sự kiện bao gồm ca sĩ Hyunah của nhóm nhạc Hàn Quốc 4Minutes, DNCE và Shawn Mendes với những bài hát nổi tiếng như Treat You Better,…

Influence Asia 2015 đã thu hút thành công 180 cá nhân và tập thể có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội tại Singapore, Maylaysia, Thái Lan, Philippines. Ngoài ra sự kiện còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao lớn từ Hàn Quốc và Mỹ.

Như vậy, Kelbin Lei một lần nữa khiến người hâm mộ “choáng váng” không chỉ những thành tựu anh đạt được trong năm 2016 và ngày tháng 1/2017, chàng stylist trẻ tài năng này đã “nổ phát súng” đầu tiên về sự ghi dấu mới tên tuổi của mình trong những lễ trao giải lớn về lĩnh vực thời trang. Khi được hỏi về sự kiện này, Kelbin Lei chỉ nói ngắn gọn rằng anh sẽ thông báo cụ thể tới người hâm mộ về sự kiện này trong thời gian tới.

Stylist Kelbin Lei tài năng của làng mốt Việt.

Chẳng kèn, không trống, Kelbin Lei cứ âm thầm ghi dấu tên tuổi trong làng thời trang thế giới khiến ai cũng phải thán phục.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất