Thời trang

Kelbin Lei - Hensi Lê - Travis Nguyễn: Diện style monochrome, chung 'chiến tuyến' tại buổi ghi hình tập 4

Trang Thị
Chia sẻ

Kelbin Lei - Hensi Lê - Travis Nguyễn là 3 trợ thủ đắc lực đứng sau hình ảnh sành điệu của 3 "chị đẹp" Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê - Phạm Hương. Dù ăn mặc đơn giản nhưng ở họ vẫn toát lên nét cá tính thời trang của những stylist hàng đầu làng mốt Việt.

stylist (17)

Có lẽ đây là lần đầu tiên người hâm mộ nhìn thấy hình ảnh thân thiết của 3 trợ thủ đắc lực của 3 huấn luyện viên xinh đẹp. Sau tất cả, khi ở ngoài đời, họ là những người bạn, những người đồng nghiệp thân thiết.

stylist (18)

Tuy đối đầu nhau khi phải nghĩ cách mix những bộ cánh xinh đẹp nhất cho 3 “chị đẹp” thế nhưng khi cùng chung “chiến tuyến”, họ đều trở thành những tín đồ thời trang sành điệu tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

stylist (2)

Không thích diện nguyên style all-black như xu hướng khiến giới trẻ phát cuồng trong hè này, Kelbin Lei chọn chiếc mũ màu trắng làm điểm nhấn thú vị cho mình. Vừa thời trang vừa giúp anh tránh đi cái nắng chói chang tại Nha Trang trong thời gian ghi hình cho tập 4 của The Face.

stylist (5)

Kelbin diện một đôi giày thuộc nhãn hàng Rick Owens dòng high-top sneakers có giá 1.190 USD (khoảng hơn 27 triệu).

stylist (7)

Đúng như style thường thấy, Kelbin luôn chọn những gam màu lạnh cho phong cách thời trang của mình. Trong đó, màu đen chiếm số lượng lớn diện tích tủ đồ của anh.

stylist (24)

Hensi Lê diện nguyên cây màu đen vạt chéo cá tính cho lần ra Nha Trang làm việc. Cô mix sneaker giúp bộ đồ khỏe khoắn và năng động hơn.

stylist (31)

Bông tai tua rua màu trắng là món đồ phụ kiện thời trang tạo điểm nhấn duy nhất cho set đồ. Đôi bông tai là yếu tố cân bằng cho sự nữ tính của Hensi Lê.

stylist (30)

Hensi Lê chính là tác giả của hình ảnh đẹp như mơ của Lan Khuê với sự biến hóa đa phong cách của siêu mẫu tại The Face.

stylist (20)

Trái ngược với 2 stylist kia, Travis Nguyễn chọn màu trắng tinh khôi cho set đồ. Anh mix giày slip on với áo thun, quần ngố và “đội chung” 1 chiếc mũ với Kelbin Lei.

stylist (22)

Phạm Hương được khen ngợi rất nhiều cho sự lột xác trong The Face khi cô cá tính hơn, táo bạo hơn nhưng vẫn không vượt quá giới hạn của một hoa hậu quốc dân.

stylist (23)

Không chỉ đảm nhiệm stylist cho Phạm Hương tại The Face, Travis Nguyễn còn tiếp tục cộng tác với Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tại The Voice Kids 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất