Thời trang

Kelbin Lei đi dép tổ ong, bức hình đẹp nhất trong ngày đây rồi!

Nhã Phong
Chia sẻ

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, stylist Kelbin Lei có đăng tải một bức hình chụp trong studio với đôi dép tổ ong "huyền thoại" khiến fan vô cùng phấn khích.

Từ lâu đôi dép “huyền thoại” tổ ong là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam, bất kể trai hay gái, đôi dép này cũng được sử dụng hết công suất và … quen thuộc như một người bạn thay vì suy nghĩ là món đồ làm đẹp. Tuy nhiên, ngày này, dù vẫn tạo dòng chảy âm ỉ trong đời sống, nhưng đôi dép này đã tạo nên sức bật trong làng thời trang khi nhận được sự chú ý, quan tâm của những nhà tạo mốt, giám đốc sáng tạo thời trang hay stylist. Thế nhưng, Kelbin Lei với cách mix&match cùng lối chụp hình mang đậm tính nghệ thuật, dép tổ ong đã chạm tới gần mọi tín đồ thời trang và khoác lên mình một diện mạo mới sang chảnh và thời thượng hơn rất nhiều.

Kelbin Lei đăng tải bức hình trên trang cá nhân với dép tổ ong “huyền thoại”.

Kelbin Lei với shoot hình thời trang độc đáo cùng đôi dép tổ ong. Có thể nói, trong set đồ này, đôi dép tạo điểm nhấn hút mắt người nhìn.

NTK Võ Công Khanh cũng thử sức khi tạo ý tưởng chụp hình thời trang cùng đôi dép tổ ong.

Đôi dép có sức sống bền bỉ trong lòng người dân Việt và đang dần lột xác vươn lên tầm cao mới của giá trị thẩm mỹ trong thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất