Thời trang

Kelbin Lei, Cao Minh Thắng: Ai chất chơi hơn với mốt áo xỏ khuyên vai?

Nhã Phong
Chia sẻ

Xu hướng áo chắp vai được đính kết từ khuyên tròn hay kim cài bản to được các tín đồ thời trang lăng xê mạnh vào khoảng giữa năm 2016. 2 gương mặt là stylist Kelbin Lei và fashionista Cao Minh Thắng tất nhiên không thể bỏ lỡ trend chất ngầu này.

Áo xỏ khuyên vai là một phân khúc trong xu hướng của xỏ khuyên của làng thời trang trong năm 2016. Dù không quá rầm rộ hay có mức độ “phủ sóng” mạnh mẽ như thắt lưng xỏ khuyên hay mũ lưỡi trai xỏ khuyên,… nhưng áo xẻ vai lại tạo được chỗ đứng quan trọng cũng như độ thu hút nhất định mà khiến bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng muốn được mặc thử.

Trên các nền vải chất liệu khác nhau, từ áo thun, áo dạ, áo sơ mi hay áo vest… bạn đều có thể ứng dụng xu hướng này, tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới, thể hiện sự nổi loạn và chất ngầu cho mỗi cá tính thời trang.

Kelbin Lei khoe ảnh street style nhìn là mê với áo thun xỏ khuyên vai áo độc đáo.

Không chỉ là người dẫn đầu xu hướng, Kelbin Lei còn là người tạo ra xu hướng cho đông đảo tín đồ thời trang Việt.

Anh còn tạo ra những mẫu thiết kế riêng cho mình và chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng.

Ngoài Kelbin Lei, Cao Minh Thắng cũng dễ dàng bị trend áo xỏ khuyên vai “mê hoặc”. Bằng chứng là không chỉ xuất hiện trong các shoot hình street style với rất nhiều item xu hướng này mà anh còn diện chúng tại Seoul Fashion Week 2016 và giúp anh có tấm vé được lọt top những người có street style đẹp trên tạp chí thời trang nổi tiếng của thế giới.

Một bức hình ghi lại khoảnh khắc Cao Minh Thắng mặc vest xỏ khuyên vai xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul 2016.

Theo bạn, ai sẽ soán ngôi lăng xê thành công xu hướng áo xỏ khuyên vai? Thực hiện vote now thể hiện quan điểm của bạn:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất