Thời trang

So kè gu thời trang của 2 'tân binh' giám khảo The Face 2017

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Bỏ qua về vấn đề chuyên môn, bài viết này sẽ phác họa rõ hơn về phong cách thời trang của 2 chân dài Minh Tú - Hoàng Thùy, 2 nàng siêu mẫu trong làng mốt Việt.

Hoàng Thùy, Minh Tú là 2 cái tên được hé lộ sau rất nhiều đồn đoán quanh việc những cái tên ngồi vị trí ghế nóng của The Face 2017, mỗi quyết định đều có nhiều tranh cãi không thể tránh khỏi. Thế nhưng, hãy khoan so sánh hơn thua về chuyên môn hay top 3 giám khảo của năm 2017 với 2016. Bài viết sẽ đề cập tới phong cách thời trang mà Minh Tú và Hoàng Thùy đang nỗ lực xây dựng trong thời gian qua, đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên tên tuổi cho 2 chân dài này trong The Face 2017.

Body: Người 9 người 10

Có thể dễ dàng nhìn thấy Minh Tú chiếm ưu thế hơn khi sở hữu một body săn chắc cùng những đường cong chuẩn mẫu. Thế nhưng, cũng không vì thế mà bạn vội khẳng định Hoàng Thùy thua kém bất cứ điều gì về Minh Tú. Vì 2 chân dài hướng tới 2 mục tiêu khác nhau nên kết quả mà người hâm mộ nhìn thấy cũng khác nhau hoàn toàn. Nếu Minh Tú theo đuổi hình tượng người mẫu hình thể, thì Hoàng Thùy lại là người mẫu thời trang trình diễn.

Minh Tú sexy hết nấc với thân hình nóng bỏng cùng làn da nâu bóng giòn.

Có thể nói trong 3 huấn luyện viên, Minh Tú dẫn đầu bảng về lợi thế hình thể.

Hoàng Thùy cũng chẳng kém cạnh về độ săn chắc và cuốn hút so với Minh Tú.

Để có được thân hình như hiện tại, Hoàng Thùy cũng phải bỏ rất nhiều công sức tập luyện, thế nhưng tương lai trở thành một siêu mẫu trình diễn trên các sàn runway lớn nhỏ nên cô cần rất nhiều sự nỗ lực.

Style thời trang: Bất phân thắng bại

Nguyễn Minh Tú

Chiều cao: 1m78

Số đo 3 vòng: 86-59-92

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu làm đẹp trong nước, nhãn hàng thời trang.

Có lẽ sẽ là một sự bối rối không hề nhẹ nếu bắt fan phải chọn một trong 2 người Minh Tú hoặc Hoàng Thùy về gu thời trang. Mỗi người có một thế mạnh riêng. Nếu Minh Tú trở thành “nàng thơ” của NTK Chung Thanh Phong và hiếm hoi thấy cô có mặt tại các sàn diễn thời trang khác thì Hoàng Thùy tỏa năng lượng đầy nhiệt “quét sạch” các sàn diễn lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

Minh Tú tận dụng được thế mạnh hình thể nên cô thường chọn những trang phục body, tôn dáng và có độ hở nhất định, có thể khoe vòng 1 căng tròn hay đôi chân dài trong thiết kế váy xẻ tà. Không quá cầu kỳ về cách mix&match, cũng như liều lĩnh thay đổi hình tượng phong cách. Đây được xem như sự lựa chọn trung thành và duy nhất giúp cô xây dựng nên thương hiệu riêng cho mình.

Siêu mẫu Minh Tú.

Minh Tú hớp hồn người đối diện ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Những thiết kế khoe hình thể sẽ là yếu tố giúp siêu mẫu sexy gấp bội.

Thời trang đời thường cũng gợi cảm không kém, khoe khéo hình thể mọi lúc mọi nơi chính là phương châm diện đồ của Minh Tú.

Diện đồ thể thao khoe eo thon phẳng lỳ, đậm chất sporty.

Họ Tên: Hoàng Thị Thuỳ

Chiều Cao: 1,76m

Số Đo 3 Vòng: 75.5-58.5-84.5

Nghề Nghiệp/Học vấn: Sinh viên Trường ĐH Kiến Trúc HN

Một số hình ảnh của Hoàng Thị Thùy đến với Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011.

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Top Model of the world tại Đức giành giải thưởng The best catwalk 2012

Tạp chí F Fashion bình chọn The best model 2013

Tạp chí Forbes bình chọn 1 trong 30 người trẻ dưới nổi bật nhất tại Việt Nam 2014

Giám khảo khách mời của các chương trình Vietnam's nexttop model, fashionista , SVUK, Vietnam international fashion week.

Trình diễn liên tục tại các tuần lễ thời trang tại New York và London .

Người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Elle Uk, Grazia Uk, Sunday Time Style…

Xuất hiện trên các tạp chí mạng đình đám về show diễn và street style như Vouge, Elle, Harper Bazzar…

Hoàng Thùy luôn biết cách làm mới bản thân qua thời trang bằng việc liều lĩnh thay đổi với nhiều style khác nhau. Chính vì thế, nhiều lần cô mắc phải lỗi ăn mặc do cách mix&match không hài hòa tạo nên diện mạo lôi thôi và đôi khi quá rườm rà. Tuy nhiên, bên cạnh đó không thể phủ nhận công sức để thấy một Hoàng Thùy đang đẹp dần lên mỗi ngày. Phải dám thay đổi thì mới biết điều gì sẽ phù hợp với bản thân và phát huy nó một cách mạnh mẽ nhằm đạt tới sự hoàn hảo, chỉn chu nhất về phong cách.

Hoàng Thùy cũng nhiều lần tự tay trổ tài kết hợp đồ cho những lần xuất hiện tại các sự kiện lớn. Hình ảnh của chân dài luôn lọt vào những bảng top sao đẹp trong các trang báo giải trí hàng đầu. Chưa dừng ở đó, mỗi lần xuất hiện của Hoàng Thùy tại các sự kiện quốc tế cũng là cách đưa tên tuổi cô lên như diều gặp gió và trở thành “tân binh” không thua kém “chị đại” Lan Khuê cho lần đảm nhận vị trí ghế nóng The Face 2017.

Người mẫu Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy đôi khi rất cá tính với những items mang đậm tinh thần gợi cảm.

Nhưng đôi khi cô cũng bánh bèo hết nấc.

Không định hình phong cách thời trang qua bất kỳ một hình ảnh nào chính là phong cách của Hoàng Thùy.

Thật bối rối khi không biết giữa Hoàng Thùy, Minh Tú, ai mới là người mặc đẹp hơn.

Hoàng Thùy khi đơn giản nhưng lúc lại kết hợp quá nhiều phụ kiện trong một set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất