Thời trang

Kai (EXO) bị chỉ trích mặc trang phục lòe loẹt trong lễ tang Sulli

Văn Luân
Chia sẻ

Trong thời gian diễn ra đám tang của Sulli hôm qua, thành viên Kai ( EXO) xuất hiện tại sân bay cùng lúc với Black Pink nếu anh bị chỉ trích khi mặc đồ lòe loẹt thì các thành viên nhà YG được fan hết lòng khen ngợi vì sự tinh tế khi chọn trang phục đen đồng loạt.

Showbiz Châu Á nặng nề trong suốt thời gian diễn ra đám tang của Sulli từ nhiều ngày nay, các ngôi sao, tên tuổi đình đám đều hạn chế tham gia các sự kiện thời trang hay âm nhạc. Mới đây, khi các thành viên Black Pink và Kai (EXO) đều cùng xuất hiện tại sân bay cho lịch trình công việc sắp tới ở nước ngoài thu hút sự chú ý của hàng triệu fan hâm mộ.

Nếu các cô nàng xinh đẹp nhà YG đều tinh tế trong cách chọn trang phục đen đồng loạt thì thành viên Kai ( EXO) bị chĩ trích khi mặc đồ lòe loẹt trong ngày đưa tiễn Sulli.

Búp bê Thái Lan Lisa trong trang phục gam màu trung tính với áo thun màu xám ghi cùng chiếc mũ len đen tại sân bay

Nhóm Black Pink tinh tế trong trang phục khi ngày tang lễ của Sulli diễn ra

Chị cả Jisoo với nguyên cây đen rạng rỡ tươi cười với fan

Rosé trong set đồ màu xanh đen mix cùng quần xám tối màu

Jennie Black Pink cũng chọn cho mình cây đồ đen từ trên xuống dưới với gương mặt khá đượm buồn

Chứng minh các cô gái nhà YG rất tinh tế và hiểu chuyện bởi vì rất hiếm khi nào các thành viên đều mặc đồ tối màu đồng loạt đến thế

Trong khi đó, Kai - thành viên nhóm nhạc EXO mặc nguyên chiếc áo măng tô dáng dài màu hồng chóe tại sân bay khiến công chúng vô cùng khó chịu. Hình ảnh của nam ca sĩ ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Nhiều khán giả cho rằng các nghệ sĩ đều mặc đồ tối màu mỗi khi xuất hiện trước công chúng trong thời gian diễn ra đám tang Sulli còn anh thì mặc đồ màu mè như thế thì không hợp hoàn cảnh.

Hình ảnh KAI (EXO) trong set đồ màu hồng chóe gây tranh cãi

Nhiều fan bênh vực anh cho rằng trang phục anh mặc không ảnh hưởng gì đến đám tang của Sulli và mọi người đừng làm quá vấn đề

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất