Thời trang

Justin Bieber, chàng trai năm ấy chúng ta theo đuổi nhưng bao phen ăn mặc kinh dị

Văn Luân
Chia sẻ

Câu chuyện thời trang của Justin Bieber đáng cười hay đáng suy ngẫm?

Từ sau khi kết hôn với Hailey Baldwin, các nhà phê bình - chuyên gia về thời trang trên mạng xã hội dành tặng những lời chê không thương tiếc, cho rằng Justin Bieber đang trong thời kì khủng hoảng về phong cách.

Hình tượng một chàng ca sĩ bảnh bao, trau chuốt trong ăn mặc được thay bằng hình ảnh lôi thôi với áo hoodie, áo thun rộng thùng thình hay các kiểu giày sneakers hầm hố cùng cách phối đồ vô cùng lôi thôi.

Thời gian trước khi kết hôn, Justin Bieber luôn nẳm trong top ăn mặc đẹp. Điển hình như nguyên set đen thanh lịch tại giải Grammy

Phá cách, cá tính trong set đồ khi tham dự show thời trang của Saint Laurent

Trẻ trung , năng động trong set áo hoodie và quần jeans rách ombre được phối vô cùng đẹp mắt

Thế nhưng sau khi kết hôn với Hailey Baldwin, dường như anh chuyển hẳn style thời trang của mình thành một phong cách hoàn toàn khác.Nhiều fan hâm mộ cho rằng, Justin đang chuyển qua phong cách Scumbro.

Scumbro có thể hiểu là trào lưu street style nâng tầm kiểu ăn mặc luộm thuộm. Thường thấy ở style thời trang này là những bộ trang phục oversized cao cấp đến từ các thương hiệu như Supreme, Palace hay Off-white..v..vv….

Chiếc áo thun tay dài mặc được có nửa bên khi đang anh chàng ca sĩ đang trượt ván ngoài phố

Nhưng đông đảo fan của Justin thì cho rằng style gần đây của anh là hệ lụy của căn bệnh trầm cảm. Justin đã và đang chiến đấu với những cơn stress kéo dài liên tục. Theo nguồn tin được biết, anh luôn rơi vào khủng hoảng tâm lý.

Justin sợ hãi tất cả mọi thứ, mất niềm tin vào đại đa số và đám đông. Anh cũng không kiểm soát được cảm xúc của mình. Justin có thể khóc cười bất cứ lúc nào và cũng chẳng màng quan tâm đến hình ảnh của mình trong thời gian này.

Tiếp tục với style ăn mặc luộm thuộm nửa bên lòi cả quần lót bên trong

Có thời gian fan bắt gặp Justin thường xuyên mặc đồ lòi quần nội y ra phố khi mà chiếc quần sắp rơi ra khỏi người anh đến nơi

Justin Bieber nhiều lần bị phàn nàn về mái tóc dài luộm thuộm trông như ổ quạ khi đi cùng Hailey Baldwin trên phố

Mái tóc dài xuề xòa của anh vẫn không thay đổi.

Mặc nguyên set đồ trắng áo thun mix cùng quần thể thao mà lòi cả dây quần ra cả ngoài trông vô cùng phản cảm

Hình ảnh của Justin gần đây luôn được bắt gặp trong bộ dạng nhếch nhác

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất