Thời trang

Jun Vũ tung ảnh 'giường chiếu' khiến fan hoa mắt ngày 30 Tết

Thổ Đậu
Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1995 diện váy mỏng tang khoe vẻ đẹp gợi cảm khiến đấng mày râu khó lòng làm ngơ.

Nổi tiếng là một trong những sao nữ sở hữu đường cong bốc lửa và gout thời trang sành điệu, Jun Vũ trong thời gian gần đây thường xuyên “đốt mắt” fan hâm mộ với kiểu trang phục hở bạo, khoe được những đường nét nóng bỏng của cô.

Trong bộ ảnh “tất niên”, Jun Vũ một lần nữa khiến khán giả đứng ngồi không yên với loạt ảnh “giường chiếu” gợi cảm.

Trong bộ ảnh này, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ mang vẻ gợi cảm của một người phụ nữ đã trưởng thành. Vẻ đẹp mặn mà, nữ tính, sự quyến rũ thể hiện qua ánh mắt, bờ môi, tạo nên một Jun Vũ rất khác.

Gam màu hồng nhạt tạo nên vẻ tinh khôi cho người mặc.

Đây không phải là lần đầu tiên Jun Vũ thực hiện bộ ảnh mang phong cách gợi cảm mà trước đó, cô từng gây “sốc” với những bộ ảnh hở táo bạo. Tuy nhiên, sự chọn lựa phong cách lần này có ảnh hưởng ít nhiều từ bộ phim Tháng năm rực rỡ mà cô vừa tham gia.

Trước đó không lâu, Jun Vũ cũng cho ra lò bộ ảnh mang phong cách sang trọng khoe đường nét gương mặt trong trẻo. Cô đang dần thoát khỏi hình ảnh “hotgirl trà sữa” trong trẻo ngày nào để hướng đến hình tượng quý phái và gợi cảm hơn.

Từng được biết đến là “hotgirl trà sữa” thuần khiết với ưu điểm là gương mặt khả ái cùng đôi mắt trong trẻo, song thời gian gần đây cô nàng đang dần thay đổi phong cách thời trang để hướng tới hình ảnh trưởng thành, quyến rũ hơn. Vai diễn Tuyết Anh trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ’ chính là bước đệm giúp cho cô gái tuổi 22 tiến bước trong sự nghiệp diễn xuất và thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất