Thời trang

Jun Vũ 'tình bể bình' cùng Yoon Trần khiến fan xuýt xoa

Hồng Sen
Chia sẻ

Bộ đôi Jun Vũ – Yoon Trần bất ngờ “đánh lẻ” khi ra mắt bộ ảnh thời trang mới. Những bức ảnh tình tứ của cả hai khiến fan vỡ òa.

Khi phim ngắn “Chuyến Đi Của Thanh Xuân” vẵn đang tạo ra những cơn bão trên khắp mạng xã hội, sự kết hợp ngẫu hứng của bộ đôi Jun Vũ và Yoon Trần trong bộ ảnh thời trang càng khiến fan đứng ngồi không yên với lần “đánh lẻ” bất ngờ này.

Quyết không để sức nóng “giảm nhiệt”, hai trong bốn nhân tố đang tạo được sự chú ý của công chúng - Jun Vũ và Yoon Trần đã nhanh chóng “thả thính fan” bằng việc tung bộ ảnh thời trang đậm chất mùa hè.

Theo đó, bộ ảnh có bối cảnh chính ở Đà Lạt được lấy cảm hứng từ những thời khắc thanh xuân tươi đẹp nhất trong mỗi đời người.

Những chuyến đi mang lại nhiều trải nghiệm và nguồn cảm hứng bất tận.

Với sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng của Jun Vũ và Yoon Trần, cả hai được đánh giá là thể hiện khá tốt tinh thần của bộ ảnh lần này.

Yoon Trần chứng tỏ sức hút “nam thần” với vẻ ngoài cực kỳ khỏe khoắn. Sự biến hoá hình ảnh của anh cũng tạo nên nhiều cảm hứng mùa hè.

Phong cách phóng khoáng, tự do được Yoon Trần thể hiện một cách triệt để khi anh kết hợp áo phông đơn sắc đi cùng các mẫu blazer như với áo khoác jean, áo khoác giả da phủ bụi. Anh chia sẻ với những ai thường xuyên di chuyển, tham gia các hoạt động ngoài trời kéo dài thì combo áo phông và giày thế thao chính là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn dành cho các chàng trai.

Được mệnh danh là “nàng thơ”, nổi bật với vẻ ngoài thu hút, Jun Vũ đã góp phần đem đến một tinh thần mới mẻ, tràn đầy sức sống cho bộ ảnh.

Việc lựa chọn trang phục croptop khoe khéo vòng eo “con kiến” không chỉ giúp Jun Vũ tôn dáng mà còn khiến cô nàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Đặc biệt, cô nàng còn “đánh liều” kết hợp những mẫu giày sneaker bụi bặm, năng động, tưởng như không hợp với loạt váy áo nữ tính để tạo điểm nhấn cần thiết cho phong cách thời trang.

Jun Vũ đã chứng tỏ rằng đâu phải “bánh bèo” là phải điệu. Điều quan trọng là bạn có dám phá cách không, dám tự tin là mình không.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất