Thời trang

Bị tóc giả hại, Jun Vũ lên chức mợ với tạo hình già chát, không thể đau lòng hơn

San San
Chia sẻ

Jun Vũ khiến người đối diện tròn mắt với thần thái nhợt nhạt cùng kiểu tóc không thể "mợ" hơn.

Jun Vũ chắc chắn sẽ rất muốn quên loạt ảnh trong buổi họp báo vì không thể ngờ lại xấu đến mức này. Thật không thể “mợ” hơn.

Tối ngày 2/10, bộ phim về duyên âm do Trịnh Thăng Bình và Midu đóng chính có tên “Nhân Duyên: Người yêu tiền kiếp” đã chính thức có buổi ra mắt tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của các diễn viên chính trong phim cùng các khách mời như: Trịnh Thăng Bình, Midu, Cao Thái Hà, Puka, Jun Vũ, Anh Tú, Harry Lu, Oanh Kiều…

Trên thảm đỏ của sự kiện ra mắt này, các ngôi sao lần lượt xuất hiện trong váy áo nổi bật. Tuy nhiên điểm nhấn chính ngoài hình ảnh xinh như thần tiên của Midu trong trang phục cổ trang thì phải kể đến màn “tự dìm” của Jun Vũ. Không hiểu nữ diễn viên đắc tội gì với stylist hay nhân viên make up mà lại cho ra tổng thể bộ trang phục tệ như vậy.

Lối trang điểm nhợt nhạt và chút điểm xuyến màu xanh lá lên mắt khiến nhiều người khá khó hiểu, không biết Jun Vũ muốn truyền tải thông điệp gì qua tone make up này?

Cùng với lối trang điểm khiến gương mặt của Jun Vũ trông mất sức sống hẳn, kiểu tóc như thời những năm 60- 70 của nữ diễn viên cũng khiến công chúng thắc mắc. Nhiều người đùa rằng với kiểu tóc và make up này, Jun Vũ nên quay về quá khứ và đến tham gia sự kiện ra mắt của bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” sẽ phù hợp hơn.

Kiểu tóc và make up sai quá sai đã đành, khi đem tất cả kết hợp với bộ trang phục thướt tha, nhẹ nhàng này lại càng không logic. Chắc chắn Jun Vũ vừa thuê stylist và chuyên gia trang điểm hơi “khắc tính” nên chẳng có chút hài hòa nào giữa trang phục với cách làm tóc hay make up cả.

Điểm cộng lớn nhất của Jun Vũ trong lần xuất hiện này chính là vóc dáng thon gọn. Nếu nhìn từ phần cổ trở xuống, nữ diễn viên cực kì ăn điểm nhưng ở phần còn lại thì không. Nguyên nhân cốt lõi có lẽ chính là ở cách tạo hình bộ tóc giả già chát.

Chắc chắn phải có một âm mưu nào đó chứ stylist và chuyên gia trang điểm không thể khiến Jun Vũ trông như thế này được. Có lẽ cô nàng chỉ nên thả tóc nhẹ nhàng và uốn xoăn lơi chứ không nên kết hợp tóc giả cùng với cách bới tóc cao như vậy.

Tóc giả cũng là phụ kiện được rất nhiều mỹ nhân Việt sử dụng để nâng tầm nhan sắc. Đặc biệt là khi tóc thật quá mỏng, kém sức sống, không được đẹp hay chỉ đơn giản là muốn thay đổi kiểu tóc một cách nhanh nhất.

Kiện tướng dancesport Khánh Thy cũng chọn cho mình một mái tóc lạ mắt. Tuy nhiên có vẻ bộ tóc này không thực sự hợp với cô nàng khi nhìn tổng thể trông mất tự nhiên.

Angela Phương Trinh hóa cô nàng Trung Hoa với mái tóc tém, tuy nhiên phần mái ngố cắt khá lởm chởm không được chỉnh chu.

Hồng Quế cũng từng lọt vào nhóm style quê kệch với mái tóc mái ngố cùng chân váy voan kiếng nhàu nhĩ.

Mỹ Tâm khác lạ với mái tóc bạch kim cùng kiểu trang điểm nhấn vào đôi mắt, tuy nhiên “Họa my tóc nâu” có lẽ không phụ thuộc với tông màu bạch kim cho lắm.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất