Thời trang

Jun Vũ đội nón to cả mét, kéo cao váy hết cỡ mà không hề dung tục

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Khác với hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu mọi ngày, Jun Vũ trong bộ ảnh mới đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng khiến ai nhìn vào cũng phải ngẩn ngơ.

Với vóc dáng thon gọn, mảnh mai cùng gương mặt xinh không góc chết, không quá khi nói Jun Vũ chính là mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài vạn người mê đang gây sốt trong showbiz hiện tại.

Từng là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn tại Thái Lan và thế giới ngay khi ở độ tuổi thiếu niên, Jun Vũ đến nay vẫn là cái tên được nhiều nhãn hãng cũng như nhà thiết kế ưu ái lựa chọn.

Lấy bối cảnh cánh đồng cỏ lau đầy mộng mơ, bộ ảnh mới của Jun Vũ dễ dàng “đốn tim” giới mộ điệu. Người đẹp đội nón rộng vành, che nửa khuôn mặt, tạo vẻ bí ẩn.

Với những ai là tín đồ của gam màu nude thì hẳn sẽ không thể bỏ qua mẫu đầm cúp ngực tinh tế với phom dáng tôn triệt để đường cong body.

Nằm trong những thiết kế váy áo hai dây còn có bộ cánh cúp ngực với gam màu trắng thuần khiết. Sử dụng chất liệu vải ngoại nhập, viền đăng ten tinh tế ở vai, eo và ngực áo.

Chiếc đầm dạ hội với tay bồng nữ tính sẽ là thiết kế gây chú ý hơn cả, chất liệu lưới trong làm thanh thoát phần tay áo đồng thời đính kết sequin thủ công tỉ mỉ.

bộ cánh khiến cô nàng tạo nên cảm giác thanh thoát, kiêu sa và sang trọng nơi người đối diện.

Trong bộ đầm trễ vai dáng dài mang phong cách tiểu thư, cùng với đó là chất liệu vải ren xuyên thấu được thêu hoa văn nhẹ nhàng, Jun Vũ hồn nhiên, năng động ngày nào bỗng toát lên vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào khó cưỡng.

Nếu bộ cánh tiểu thư mang đến cảm giác ngây thơ, thuần khiết thì chiếc đầm hai dây màu nude với thiết kế chiết eo và phồng ở phần thân dưới sẽ là “vũ khí” giúp cô nàng sinh năm 1995 khoe khéo vòng eo 56cm đáng ghen tị của mình.

Ngoài phom dáng truyền thống tương đối dễ mặc, mẫu váy này còn được đính sequin và pha lê óng ánh, khiến mọi cô gái đều trở nên nổi bật và thu hút trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Nằm trong những thiết kế váy áo hai dây còn có bộ cánh cúp ngực với gam màu trắng thuần khiết.

Sử dụng chất liệu vải ngoại nhập, viền đăng ten tinh tế ở vai, eo và ngực áo, phối hợp với những họa tiết thêu hoa tinh xảo, mẫu mốt này được xem là một trong những thiết kế làm mê mẩn các tín đồ thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất