Thời trang

Jun Vũ đẹp hút mắt trong trang phục Black & White

Ngân Bee
Chia sẻ

Cô nàng gây bất ngờ khi hóa thân trong những trang phục mang hơi thở lady chững chạc hơn hẳn những hình ảnh thường thấy trước đây.

Trong bộ ảnh gần đây nhất, cô nàng Jun Vũ bỗng thay đổi bất ngờ với hình tượng quyến rũ, chững chạc và lady hơn hẳn những gì khán giả từng thấy trước đây. Rất chăm chỉ biến hóa bản thân trong các hình tượng khác nhau. Từ ngây thơ, trong trẻo tới năng động, phóng khoáng…Trong tương lai, không biết Jun Vũ còn đem những điều mới mẻ gì tới cho khán giả nữa đây?

Cùng xem hình ảnh của một Jun Vũ lady trông sẽ như thế nào nhé!

Tạm biệt những chiếc váy thướt tha hay trang phục thể thao, Jun Vũ diện cây suit với chiếc áo khoét ngực đầy quyến rũ và ống quần cách điệu xinh xắn.

Nhấn nhá bằng kiểu tóc củ tỏi trẻ trung và choker có tác dụng “trẻ hóa” cả set đồ.

Xu hướng menswear thường thấy nhất được các cô gái áp dụng không gì khác ngoài những bộ suit. Thay vì giày cao gót, Jun Vũ chọn đôi Vans thần thánh.

Cô nàng luôn biết cách khoe khéo những nét đẹp cơ thể của mình, ví dụ như làn da trắng nõn cùng vòng 1 gợi cảm được tôn lên bởi chiếc áo 2 dây màu đen.

Công thức ton sur ton chưa bao giờ lỗi mốt nếu như biết áp dụng đúng cách. Jun Vũ thể hiện sự tinh tế khi phối đồ bằng chi tiết khuyên đính tròn trên áo thun và boots cao cổ.

Style trang điểm Hàn Quốc với phấn mắt và má cùng chung tông màu cam thể hiện nét năng động mà vẫn trẻ trung.

Set đồ tưởng chừng rất đơn giản chỉ với bra thể thao và áo lưới lại được tô điểm bằng đôi sneaker RihannaxPuma màu xanh quân đội.

Phụ kiện ánh bạc hay vàng đều là những “vũ khí đắc lực” trong tủ phụ kiện đó mấy nàng. Hãy tích cực làm bạn với chúng sẽ giúp outfit của bạn thêm phần bắt mắt.

Trang Phục : OnOn Made , FloralPunk , Dayday , Coble Clothing

Stylist : Mai Phạm

M.U.A : Thanh Phong

Photo : Hậu Lê

Production : OnOn Management

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất