Thời trang

Jun Vũ nóng bỏng hết cỡ cùng bikini tí hon, Angela Phương Trinh diện cả cây vàng nổi bật đón hè

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Lựa chọn khoe dáng cùng bikini bé tí, Jun Vũ quyến rũ hết cỡ khiến fan hâm mộ không thể rời mắt. Riêng Angela Phương Trinh lại vô cùng nữ tính cùng set đồ tông vàng nổi bật.

Khoe thân trong bộ bikini bé tẹo, Jun Vũ “thiêu đốt” ánh nhìn của khán giả. Từ sau phẫu thuật vòng một, người đẹp của “Tháng năm rực rỡ” ngày càng táo bạo, sexy hơn.

Mặc dù sắc tím là mốt 2018, nhưng vàng mới chính là gam màu được các mỹ nhân Việt ưu ái suốt thời gian qua. Xuống phố ngày hè, Angela Phương Trinh lăng-xê triệt để gam màu này khi diện cả váy đến kẹp tóc cùng tông.

Gam màu trắng thanh lịch được Thanh hằng lựa chọn nhằm tạo nét nhẹ nhàng, trong sáng. Người đẹp phối cùng túi dạng hộp vẽ họa tiết nhằm tạo điểm nhấn trong set đồ.

Áo cổ lọ, măng tô dáng dài mix theo dạng layer là cách Hoàng Oanh lựa chọn để trở nên nổi bật khi xuống phố.

Min ưa chuộng phong cách màu mè. Cô nàng chọn combo áo phom rộng nhiều màu sắc, phối cùng jeans ống loe rách đúng “chuẩn” 2018 để tạo nên hình ảnh trẻ trung, tinh nghịch.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu lại mê đắm tông màu đen huyền bí. Items áo croptop cùng quần ngắn giúp cô nàng khoe trọn vẻ đẹp hình thể.

Nếu không biết diện gì để trở nên thời thượng ngày hè, các chàng trai có thể học hỏi gợi ý từ Quang Vinh. Nam ca sĩ lựa chọn áo sơ-mi basic đi cùng quần short, mũ cói để khiến mình trở nên phong cách.

Với chiếc mũ lưỡi trai plastic, Ngọc Loan The Face ghi được điểm cộng, khiến outfit đơn giản trở nên nổi bật không ngờ.

Gam màu camel là sự lựa chọn khiến Kelbin Lei trở nên nổi bật. Đặc biệt, khi đăng tải tấm ảnh này lên trang cá nhân, chiếc áo in họa tiết hình xăm của anh chàng được rất nhiều người hỏi xin thông tin để mua cho được.

Áo vàng cũng mũ cói bản to, stylist Lê Minh Ngọc thật biết cách để khiến mình trở nên khác biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất