Thời trang

Jimmy Choo chính thức trở thành 'con cưng' của Michael Kors với giá 1,2 tỷ đôla Mỹ

Ngân Bee
Chia sẻ

Hãng giày sang trọng, thời thượng kể từ nay đã thuộc về người chủ mới.

Vậy là chính thức vào ngày hôm nay (25/7), cái tên Jimmy Choo đã được thương hiệu Michael Kors mua lại với cái giá 1,2 tỷ đôla Mỹ. Điều đáng nói ở đây, chính là nhà mốt này đã trả hoàn toàn bằng tiền mặt. Tin nổi không? 1,2 tỷ đôla Mỹ không phải là chuyện đùa đâu!

“Cha đẻ” của Michael Kors đã thực sự chơi một cú lớn khi chi mạnh tay để sở hữu cho mình một trong những thương hiệu giày nổi tiếng nhất thế giới.

“Chúng tôi tin tưởng rằng Jimmy Choo đã sẵn sàng cho một sự phát triển mới mang nhiều ý nghĩa hơn và công ty của chúng tôi cam kết rằng sẽ hỗ trợ hết mình và mạnh mẽ cho thương hiệu Jimmy Choo - cái tên đã được xây dựng trong vòng 20 năm trở lại đây” - John D. Idol, Tổng giám đốc điều hành của Michael Kors tuyên bố.

John D. Idol cùng các cộng sự hẳn đã đặt rất nhiều quyết tâm cho khoản đầu tư mạnh tay này.

Jimmy Choo là thương hiệu được sáng lập nên bởi một biên tập viên mảng trang sức của tạp chí Vogue tên Tamara Mellon cùng với nhà thiết kế Jimmy Choo từ năm 1996. Mỗi sản phẩm được bán ra với giá không dưới 1000$ (tương đương 22 triệu VNĐ). Thế nhưng, sau hơn 20 năm xây dựng cái tên này trở thành một trong những thương hiệu giày sang chảnh được tin dùng bậc nhất thế giới, Jimmy Choo đã được giao bán lại vào tháng 4/2017.

Những đôi giày cao gót mũi nhọn cực kì sang chảnh và quý phái của Jimmy Choo là mơ ước của rất nhiều cô gái trẻ.

Cùng chờ đợi xem Michael Kors sẽ làm gì với Jimmy Choo khi giờ đây cả 2 đã cùng về một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất