Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

'Mợ chảnh' Jeon Ji Huyn trở thành đại sứ thương hiệu cho Alexander McQueen

Mợ chảnh Jeon Ji Huyn đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Alexander McQueen, tin tức này khiến fans của cô nàng vô cùng vui mừng và tự hào.

‘Mợ chảnh’ Jeon Ji Huyn chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Alexander McQueen

Trên trang Weibo của thương hiệu Alexander McQueen đã thông báo nữ minh tinh xứ Hàn Jeon Ji Huyn sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng ở khu vực Châu Á. Tin tức này khiến các fans và cư dân mạng vô cùng háo hức , loạt hình ảnh thời trang và BST túi xách mùa Thu sẽ được update chính thức vào ngày 26/6 sắp tới.

Trang Weibo của Alexander McQueen thông báo Jeon Ji Huyn sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của hãng

Thần thái cao sang ngút ngàn của mợ chảnh Jeon Ji Huyn trong cây xám đen quyền lực

Bà mẹ hai con xứ Hàn thường rất chuộng các trang phục của Alexdander McQueen, cô từng trở thành tâm điểm khi diện thiết kế váy của hãng có thiết kế khá lạ mắt với phần vạt xếp so le hiện đại, cùng với đó là các chi tiết tua rua, tay bồng giá đắt đỏ khoảng 7.694 USD gần 179 triệu đồng

Tạp chí Vogue học hỏi Gucci với nét vẽ nguệch ngoạc trên bìa tạp chí số mới nhất

Gucci từng gây bão khi Nhà mốt dùng logo chữ viết tay nguệch ngoạc như chữ trẻ con trên nền màu xanh trơn đơn giản. Dòng chữ “Fall Winter 2020 Men’s Collection” thậm chí còn giữ nguyên nét run rẩy, không đều màu mực. Mới đây, trên bìa tạp chí Vogue Italia cho ra mắt ấn bản tháng 6 này sẽ có tới 8 phiên bản bìa khác nhau, tất cả đều là tác phẩm của các “họa sĩ nhí” từ 2 tới 10 tuổi tại nhiều quốc gia khác nhau

Ý nghĩa thật sự của ấn phẩm này là ban biên tập Vogue cho rằng trong đợt đại dịch vừa qua, trẻ em là những người chịu nhiều thiệt thòi nhưng bậc phụ huynh lại ít quan tâm đến suy nghĩ của chúng. Những hoạt động vui chơi thường ngày đều bị hạn chế, thậm chí đến việc mở cửa lại trường học cũng vô cùng khó khăn trên toàn thế giới.

Gucci từng gây bão khi Nhà mốt dùng logo chữ viết tay nguệch ngoạc như chữ trẻ con trên nền màu xanh trơn đơn giản

Bìa Vogue Italia tháng 6 này cũng có nét sáng tạo hao hao giống của hãng Gucci khi cho các “họa sĩ nhí” thỏa sức vẽ vời trên các ấn phẩm tạp chí, thay vì là những hình ảnh high fashion thường thấy trước đây

Các họa sĩ nhí thỏa sức sáng tạo trên bìa tạp chí Vogue Italia

Mùa dịch Covid-19 vừa qua, trẻ em vô cùng thiệt thòi khi vừa không được đi học lại không được đi chơi đó là lý do tại sao mà ban biên tập tạp chí cho ra đề xuất này

undefined
Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Văn Luân

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc