Thời trang

Jennifer Lopez nóng bỏng trong thiết kế cắt xẻ táo bạo của NTK gốc Việt

Văn Luân
Chia sẻ

Trong buổi tiệc nhỏ gần đây của nữ ca sĩ quyến rũ Jennifer Lopez, cô đã diện một thiết kế đầm sequin xanh lá cây lấp lánh với những đường cắt xé táo bạo và điều đặc biệt đó là một thiết kế của NTK gốc Việt có tên là Bao Tranchi.

Jennifer Lopez quyến rũ trong thiết kế của NTK gốc Việt

Hình ảnh mới nhất đây của nữ ca sĩ da màu quyến rũ nhất Hollywood cùng với các chị em nổi tiếng của mình như Dua Lipa, Jessica Alba …..trong một buổi tiệc riêng. Vẫn theo phong cách gợi cảm, nóng bỏng, bộ váy đầm sequin xanh lá cây lấp lánh với đường cắt xẻ táo bạo đã làm Jennifer Lopez nổi bật nhất trong buổi tiệc. Được biết, thiết kế này thuộc về NTK gốc Việt có tên là Bao Tranchi.

Các chị em nổi tiếng của Jennifer Lopez như Dua Lipa, Jessica Alba trong một buổi tiệc riệng của cô

Thiết kế đầm sequin lấp lánh của NTK gốc Việt Bao Tranchi với các đường cắt táo bạo làm nổi bật hình cong cơ thể của nữ ca sĩ da màu

Nữ ca sĩ cực kì chuộng các mẫu thiết kế, cũng như từng mặc các thiết kế tương tự của NTK gốc Việt này trong những buổi biểu diễn, cũng như trong những sự kiện quan trọng của mình.

Ở sinh nhật lần thứ 46, nữ ca sĩ cũng diện một thiết kế khác của NTK gốc Việt này

Cô xuất hiện với thiết kế ôm dáng, gần như khoe trọn vẹn 3 vòng “siêu chuẩn” của mình

Chân dung của NTk gốc Việt

Bộ váy trắng mang tên Etheral Choker Dress từng giúp Gigi Hadid ghi điểm trên thảm đỏ American Music Awards 2015 khi giúp cô khoe dáng vóc nuột nà nhờ vào phần xẻ ngực, hở eo kết hợp dây đan vô cùng tinh tế.

NTK Bao Tranchi từng khoe trên mạng cá nhân khi nữ ca si lừng danh diện một trong những thiết kế của cô

Jennifer Lopez hết sức gợi cảm trong mẫu đầm ôm xuyên thấu màu đen nửa kín nửa hở

Ngay cả trang phục biểu diễn, cô ca sĩ “Lets Get Loud” cũng ưu ái chọn tác phẩm của NTK gốc Việt này

Ngoài làm việc chung với Jennifer Lopez và Gigi Hadid, Bao Tranchi còn là NTK quen thuộc của các sao nữ đình đám như Nicki Minaj, Britney Spears, Selena Gomez,…

Tạo hình hết mực quyến rũ với thiết kế cut- out của Selena Gomez trong MV Bad Blood nhờ bàn tay của Bao Tranchi

Britney Spears trong một thiết kế bodysuit đính đá sequin đen của Bao Tranchi có kiểu dáng nhấn mạnh ở vòng eo

Mẫu giày tia lửa ngập tràn trong sắc thu 

Prada là hãng tiên phong từng tung ra BST Xuân - Hè 2012 với tên gọi Women and Car Engines cùng những đôi giày được lấy cảm hứng từ những năm 50, cộng với chi tiết lửa cháy mãnh liệt và màu sắc bắt mắt, chúng đã gây ấn tượng mạnh mẽ và ngay lập tức lọt vào “mắt xanh” của các ca sĩ nổi tiếng như Beyoncé, Katy Perry, Fergie…

Và sau 6 năm, mẫu giày này lại được nhà mốt Prada lăng xê lại trong BST Thu - Đông 2018. Những tia lửa vẫn được Prada thiết kế lại với dạng đế xuồng, không còn gót nhọn của năm 2012 nữa.

Beyoncé, Katy Perry, Fergie từng mang mẫu giày thiết kế của Prada vào những năm 2012-2013 với kiểu gót nhọn

Nhà mốt Prada lăng xê lại kiểu giày “tia lửa” trong BST Thu - Đông 2018 năm nay

Kendall Jenner lại tiếp tục trở thành trendsetter cho phụ kiện này càng được chú ý và nhanh chóng trở thành trào lưu.

Kendall từng mang mẫu giày này kết hợp với chiếc đầm cúp ngực đen ôm khi đến tham dự sinh nhật của cô em gái Kylie Jenner

Fashionista nổi tiếng nhất trên mạng xã hội Chiara Ferragni nổi bật với chiếc đầm ôm cơ thể và đôi giày có đường viền xanh neon nổi bật.

Các cô gái có thể diện giày tia lửa cùng bộ trang phục đơn giản hoặc kết hợp với họa tiết da báo đang “gây bão”

Streetstyle rực rỡ nổi bật tuần qua của dàn siêu mẫu -diễn viên nổi tiếng 

Gu thời trang của người mẫu kiêm diễn viên Rosie Huntington-Whiteley thu hút ống kính với outfit sành điệu như áo cổ yếm, quần âu gam màu trung tính. Vợ sắp cưới của tài tử Jason Statham chọn blazer da cổ điển màu da ngựa làm điểm nhấn cho trang phục.

Chán với các trang phục xuyên thấu và hở hang gây bão gần đây, Kendall Jenner xuất hiện thanh lịch tại Pháp với bộ suit vàng mustard của thương hiệu House Of Holland, có giá gần 1.000 USD (gần 23 triệu đồng). Phụ kiện đi kèm là kính râm gọng mảnh tôn lên nét sang trọng cho nàng siêu mẫu trẻ

Nữ diễn viên Leighton Meester đẹp dịu dàng với đầm nhún bèo, xếp tầng cổ điển , màu sắc hoa văn rực rỡ đến từ thương hiệu The Vampire's Wife.

Thân hình săn chắc của Bella Hadid khiến bao người phải mê mẩn. Cô diện áo bra-top và quần jean bụi phủi được tô điểm thêm lớp vải bóng độc đáo bên ngoài.

Cựu thiên thần Victoria's Secret Alessandra Ambrosio diện crop-top voan tay phồng mềm mại phối cùng quần jean xanh đơn giản trong một buổi dạo phố gần đây. Điểm nhấn của set đồ là thắt lưng họa tiết da báo rất được yêu thích hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất