Thời trang

Jennifer Lopez gây hoang mang khi mặc trang phục quái dị lộ cả nội y ra ngoài

Văn Luân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đình đám Jennifer Lopez vốn được biết là người phụ nữ gợi cảm có những trang phục cắt xẻ táo bạo, mới đây tại trường quay MV mới cô gây sốc khi diện trang phục lộ cả nội y ra ngoài rõ "mồn một"

Jennifer Lopez gây hoang mang khi mặc trang phục lộ nội y ra bên ngoài 

Nữ ca sĩ HollywoodJennifer Lopez xuất hiện tại địa điểm quay MV mới với kiểu trang phục lạ mắt nhưng không kém phần quái dị khó hiểu. Chọn chiếc quần thời trang ống rộng dài cùng chiếc áo trắng ngắn khoe chiếc bụng thon, săn chắc. Sẽ không có gì đáng bàn khi trang phục của cô diện kèm theo chiếc chiếc quần lót ở giữa bụng đập vào mắt người nhìn.

Nữ ca sĩ quyến rũ xuất hiện với trang phục quái lạ

Nữ ca sĩ 49 tuổi đã biết gây sự chú ý bằng bộ trang phục kỳ quái này. Dường như cô ca sĩ quyến rũ đang muốn lăng-xê một mốt thời trang mới nên cô cố tình chọn trang phục này.

Trang phuc này khoe khéo vòng 2 săn chắc thấy rõ cơ bụng của cô

Chiếc quần lót rõ “mồn một” trước bụng trong trang phục của J-Lo

Nhà thiết kế thời trang Ralph Lauren vinh dự nhận chức hiệp sĩ Anh 

Vừa qua, Nhà thiết kế thời trang Ralph Lauren vừa nhận vinh dự khi được phong chức hiệp sĩ ở Anh. Với 50 năm cống hiến cho ngành thời trang, ông là một chuyên gia thời trang có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới.Trong đó có các nhân vật nổi tiếng là khách hàng của ông như bà hoàng talkshow Oprah Winfrey và cựu Đệ Nhất Phu Nhân Michelle Obama, Anne Hathaway, Gwyneth Paltrow…..

Ralph Lauren là nhà thiết kế thời trang người Mỹ duy nhất được phong chức hiệp sĩ danh dự nước Anh. Ông sẽ dự buổi lễ phong chức vào năm 2019 và sẽ được đại diện của Nữ Hoàng Elizabeth Đệ Nhị trao huy hiệu.

Ralph Lauren là nhà thiết kế thời trang người Mỹ duy nhất được phong chức hiệp sĩ danh dự nước Anh.

Ralph Lauren sẽ vào danh sách những người Mỹ được phong chức hiệp sĩ như các tổng thống gồm có Dwight D. Eisenhower, Ronald Reagan và George H.W Bush.

Kylie Jenner thanh lịch và gợi cảm khoe trọn vòng 3 trong bộ suit trắng sọc

Em gái út nhà Kardashian mới đây đã post tấm hình diện suit trắng sọc thanh lịch khoe vóc dáng thon gọn, nóng bỏng sau 8 tháng sinh con trên instagram

Diện áo crop top hờ hững cùng suit trắng sọc thanh lịch, người đep khoe vóc dáng chuẩn mực với những đường cong gợi cảm.

Bộ suit làm nổi bật vóc dáng “đồng hồ cát” vốn có của Kylie Jenner với vòng 3 căng đầy

Kylie xinh đẹp với màu son nổi bật mang lại vẻ đẹp mặn mà, cô kết hợp giày sneakers big size cùng với chiếc túi phụ kiện trong suốt xinh xắn

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất