Thời trang

Jeans rách lùi về nhường sân cho gấu quần tua rua lên ngôi

Ngân Bee
Chia sẻ

Không hổ danh là trang phục huyền thoại trong tủ đồ của bất kì tín đồ thời trang này, jeans rách hè này trở lại hùng hậu với phiên bản rách gấu quần cực ngầu.

Sau đôi dép “giẻ lau nhà” huyền thoại một thời, tới nay thì quần jeans cũng áp dụng kiểu sáng tạo này cho các sản phẩm của mình. Theo đó, biến tấu của những chiếc quần jeans cho mùa hè năm nay là rách tua-rua ở phần gấu theo kiểu bất quy tắc. Cùng xem tận mắt xu hướng jeans này nhé:

Phom dáng phần trên được giữ nguyên, chỉ là tua-rua một chút ở gấu quần cho bắt mắt thôi mà… Chiếc quần dáng ôm này có thể dễ dàng kết hợp chung với boots cao gót.

Chiếc quần được bán tại store của Zara với giá 1.299.000 đồng.

Phom quần này hơi kén người mặc một chút khi chỉ dành cho những nàng nào sở hữu cặp đùi thon, nhưng bù lại thì giúp “ăn gian” kha khá chiều cao đấy!

1.490.000 đồng để “rinh” em này về tủ đồ.

Thay thế cho những đôi giày cao gót bít mũi nóng nực thì dạng sandal đế thấp thế này lại đang “được lòng” các chị em trong mùa hè.

Chỉ 900.000 đồng là đã sở hữu được rồi.

Vừa rách lại thêu hoa, đây quả là chiếc quần hội tụ mọi xu hướng đang hot nhất.

Quần 999.000 đồng nhé!

Năng động và hơi nghịch một chút với độ ngắn chỉ ngang bắp chân.

1.490.000 đồng.

Không chỉ với chất liệu jeans mà những chiếc quần kaki màu cũng được biến tấu theo kiểu rách tua-rua ở phần gấu như thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất