Nhiều cư dân mạng đánh giá, thần thái của nữ ca sĩ IU khi làm đại sứ thương hiệu cho Gucci vẫn còn thua xa mỹ nhân Cbiz NiNi và Kai (Exo).
IU lần đầu tham gia show Gucci vào hồi tháng 2 năm nay và ngay sau đó được hãng mời làm đại sứ thương hiệu cho khu vực Hàn Quốc “dấy” lên nhiều đánh giá, nhiều cư dân mạng cho rằng IU trông xinh xắn , đáng yêu nhưng thần thái của nữ ca sĩ sinh năm 1993 vẫn còn thua xa với Mỹ nhân Cbiz Nghê Ni - mẫu đại diện cho hãng ở khu vực Trung Quốc và nam ca sĩ Kai ( EXO).
Kai ( EXO) và Nghê Ni trong chiến dịch quảng cáo mắt kính cho Gucci
IU dự show Gucci tại Milan Fashion Week 2020 hồi tháng 2 vừa qua
IU vốn sở hữu gương mặt baby, đáng yêu nên nhiều khán giả nhận định cô không hợp khi làm đại sứ thương hiệu cho Gucci
IU trên bìa tạp chí W Korea với nguyên cây Gucci từ trên xuống nhưng có vẻ trang phục này chỉ hợp với những người có vóc dáng cao ráo hơn
IU được Gucci post ảnh trên trang cá nhân khi cô nàng ngồi cùng với “ma nữ Thái” Davika và được hãng thời trang Ý nhấn mạnh từ ” đại sứ thương hiệu” trong bài. Thậm chí ngồi kế mỹ nhân xứ Chùa Vàng mà nữ ca sĩ Hàn Quốc cũng có phần “lép vế” đôi chút
Trước IU, Kai (EXO) không phải là gương mặt xa lạ với thương hiệu thời trang Ý, anh là khách mời quen thuộc trên hàng ghế “front-row” trong nhiều show diễn của Gucci từ hồi 5/2018. Nam ca sĩ điển trai chính thức được bổ nhiệm Đại sứ Gucci toàn cầu vào hồi đầu năm ngoái được đích thân Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele chọn lựa, bên cạnh Kai thì diễn viên hàng đầu Nghê Ni ( biệt danh NiNi) xứ Trung cũng là nàng mẫu đại diện hơn 2 năm của hãng.
Nghê Ni ( NiNi) là nàng mẫu đại diện cho Gucci khu vực Châu Á được hơn 2 năm và là gương mặt thay thế Lý Băng Băng sau này
Nghê Ni sở hữu gương mặt thanh tú cùng chiều cao vóc dáng cao ráo không kém người mẫu nào. Thần thái và gương mặt của mỹ nhân xứ Trung được đánh giá cao trong mỗi shot hình cô chụp cho Gucci, người đẹp từng xuất hiện tại Milan Fashion Week 2019 và vắng mặt năm nay vì dịch Covid-19
Kai (EXO) bảnh bao tại show Gucci Thu/Đông 2019. Không những là đại sứ toàn cầu mà còn là “chàng thơ” của thương hiệu Ý được ưu ái nhất hãng
Idol đình đám Hàn Quốc tiếp tục trở thành “tâm điểm” khi góp mặt tại show diễn trình làng bộ sưu tập Menswear Thu Đông 2020
Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele cho biết ông chọn Nghê Ni vì cô có biểu cảm gương mặt ẩn chứa sức hấp dẫn tuyệt vời và biết truyền tải “cảm xúc” tốt trong mỗi shoot hình chụp thời trang
Hình ảnh Kai trong chiến dịch quảng bá BST mắt kính Thu - Đông 2019 và được phủ sóng ở trời Tây
Nghê Ni trong một trong chiến dịch quảng bá BST mắt kính của Gucci và được chụp dưới bàn tay nhiếp ảnh gia Hugo Scott
Gucci Eyewear tung chiến dịch Xuân-Hè 2020 với sự tham gia của Kai nhóm EXO, nữ diễn viên Trung Quốc Ni Ni mãn nhãn khán giả.
Bối cảnh mang âm hưởng thập niên 80 được NiNi truyền tải xuất sắc thông qua các “khung ảnh” khi chụp cho dòng BST mắt kính của hãng
Kai ( Exo) và NiNi vẫn tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong các chiến dịch của Gucci