Thời trang

Isaac và Kelbin 'đọ' vẻ đẹp trai với set đồ 'kín bưng', Thanh Hằng diện quần ống rộng khoe chân dài 1m12

Kim Hưng
Chia sẻ

Street style của Isaac và Kelbin Lei trùng hợp đều "kín bưng", khiến hai chàng trai bất ngờ được cư dân mạng so sánh vui về độ đẹp trai. Trong khi đó, Thanh Hằng duy trì phong cách thời thượng của mình qua nhiều item siêu hot.

Isaac đẹp trai “xuất thần” trong outfit trắng đen đơn giản cùng mái tóc bổ luống khá vintage. Có thể thấy, tone màu trắng đen dù không mới nhưng với những cách mix and match thông minh như Isaac, set đồ của bạn sẽ vừa thanh lịch nhưng không kém phần thời trang.

Kelbin Lei “kín bưng” với áo khoác bành tô quá gối màu đất và ankle boots đen ton sur ton với quần áo bên trong. Điểm nhấn cho set đồ unisex này chính là phụ kiện belt bag đình đám của nhà mốt Gucci.

Thanh Hằng tự tin diện quần ống loe khoe đôi chân 1m12 danh giá của mình. Cách mix đồ toàn những gam màu trung tính như đen, xám khiến cho siêu mẫu trông thanh mảnh và thon gọn vô cùng.

Kỳ Duyên đích thị là “chúa tể của những outfit đen” khi cô nàng gần như là fan cuồng của màu đen huyền bí. Chân dài diện vest đen kết hợp với tóc đuôi gà đơn giản cùng điểm nhấn là chiếc túi từ Miu Miu có form dáng lạ mắt.

Không kém cạnh cô bạn thân Kỳ Duyên, hot girl Hà Lade chính là một trong những tay chơi đồ hiệu thứ thiệt. Người đẹp diện chiếc váy mini đen kết hợp với túi đeo chéo Gucci đắt đỏ và đôi mules đính đá thủ công sang chảnh.

Mặc kệ đồng nghiệp chăm chỉ diện đồ của những nhãn hàng xa xỉ, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chỉ yêu thích thương hiệu bình dân Adidas. Set đồ full Adidas từ áo quần đến phụ kiện khiến cho chàng nhạc sĩ bản hit “Người lạ ơi” ngày càng “chất” nhưng không kém phần năng động.

“Soái ca vạn người mê” Hứa Vĩ Văn cười tỏa nắng trong chiếc áo dài. Với những hoa văn đơn giản và thanh lịch đã khiến nam diễn viên không cần cầu kì vẫn gây được sự chú ý.

Hot girl Châu Bùi cá tính trong áo sweater freesize màu vàng nghệ. Mix mũ nồi và túi xách Dior giúp cô nàng vừa nổi loạn nhưng vẫn rất dịu dàng.

Tóc Tiên sành điệu với set đồ hơn chục triệu trên người. Chiếc kính mát đình đám từ Gentle Monster và “quả” túi xách xa xỉ của Chanel khiến cho outfit của nữ ca sĩ tuy rất đơn giản nhưng không kém phần giá trị.

Yến Trang dịu dàng với váy đỏ đơn sắc được thiết kế khá đơn giản. Điểm nhấn trong outfit chính là cách Yến Trang chơi đùa trong màu sắc của phụ kiện để set đồ không còn nhàm chán, đơn điệu.

Diệp Linh Châu dù diện bikini vẫn gây được sự thu hút. Với cách chọn màu sắc bikini nổi bật nhưng vẫn không quên thể hiện cá tính mạnh mẽ với áo denim từ Tommy khiến cho cô nàng dù đi bơi nhưng thời trang hết phần người khác.

Ngọc Thảo ngày càng mặn mà hơn trong phong cách thời trang từ cách phối đồ cho đến cách chọn phụ kiện đi kèm.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất