Thời trang

Cùng mặc màu hồng bánh bèo: Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng chất như nam thần, riêng Trấn Thành muốn cười té ghế

San San
Chia sẻ

Trang phục phủ sắc hồng rực rỡ khiến Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh càng thêm "soái" nhưng lại "dìm hàng" Trấn Thành làm ai nhìn cũng phải phì cười.

Những tưởng gam màu hồng tưởng chỉ dành cho hội con gái và các “bánh bèo”, thế nhưng loạt mỹ nam Việt dường như cũng có đam mê mãnh liệt với tông màu nóng. Không chỉ Sơn Tùng, Isaac, đến Noo Phước Thịnh, Kim Lý cũng ưa thích các bộ cánh phủ sắc hồng.

Thế nhưng, không phải ai cũng thành công chinh phục gam màu đầy nữ tính này. Nhiều người lại khiến công chúng phì cười bởi cách mix đồ hồng vô cùng hài hước.

Sơn Tùng diện cả bộ suit hồng rực rỡ.

Hay khi sếp mix màu pastel cũng rất nền nã và thời trang

Sơn Tùng chứng minh gu thẩm mỹ “không phải dạng vừa”, xứng tầm fashionista khi khoác lên mình cả bộ suit hồng rực rỡ. Không những “chơi trội” với thiết kế màu nóng, chủ nhân bản hit “Chạy ngay đi” còn chọn thiết kế cổ sâu, không có áo đệm trong, trông vô cùng nổi bật.

“Vựa muối” Đức Phúc mặc suit màu hồng tro lại lột xác xuất sắc

Chẳng ai ngờ, “vựa muối” Đức Phúc khi mặc suit, lại là suit màu hồng tro lại có thể lột xác thành soái ca xuất sắc như thế này. Anh chàng còn phá cách với giày sneaker thay vì loafer hoặc brogues như truyền thống.

Isaac xứng đáng là soái ca bất chấp màu sắc.

Soái ca sở hữu ngoại hình ấn tượng như Isaac cũng chinh phục xuất sắc tông màu “hường phấn” khi diện nguyên bộ suit hồng, mix cùng sơ mi đen lịch lãm chẳng kém cạnh các tài tử xứ củ sâm.

Noo cực xịn xò với áo vest dài màu hồng neon

Hình ảnh này khiến bao trái tim loạn nhịp đó Noo ơi!

Mr Đàm cũng thật là sang chảnh và chỉn chu với tone hồng mặn mà

Kim Lý dường như không hề suy giảm phong độ, ngược lại còn tăng chỉ số manly và vẻ bảnh bao khi mặc vest hồng cùng set đồ “trắng toàn tập”. Bạn trai Hồ Ngọc Hà còn nhấn nhá bằng khăn cổ chấm bi, khiến tổng thể càng thêm quyến rũ.

Thường ngày lên sân khấu “nhí nhố” với loạt trang phục màu mè, khi lại dân giã với hình tượng “Mười khó”, Trường Giang phiên bản mặc suit, đã vậy còn là suit hồng rực rỡ cũng trở nên lịch thiệp, thời thượng sánh ngang các tài tử nổi tiếng.

Nguyên Vũ tuy mix cây hồng với các sắc độ khác nhau còn “sến” song tất cả đã được bù lại bằng vẻ ngoại điển trai, gương mặt thư sinh khiến fangirl “tan chảy”.

Noo Phước Thịnh giảm bớt phong độ, có chút “lạc quẻ” khi chọn áo khoác tông hồng fuchsia với bộ đồ đen, càng làm nổi sắc hồng nóng bỏng, khiến không ít người hâm mộ “đau mắt”.

Kiến Huy thậm chí còn bị fans “troll” rằng mượn áo của Khổng Tú Quỳnh khi thử mặc áo thun dáng dài hồng choé, có tay lỡ vô cùng nữ tính.

Có vẻ sự kết hợp này của Đào Bá Lộc hơi “lỗi” rồi.

Vẫn biết Đào Bá Lộc yêu thích phong cách unisex nhưng quần ống loe cực rộng và blazer “hường phấn” thế này lại khiến anh chàng trở nên lạc mốt hơn ngày thường.

Hoài Linh không chỉ có sở thích mặc áo lam, áo Phật tử, danh hài còn sở hữu cả bộ sưu tập đủ màu sắc để dễ thay đổi. Một trong những bộ đồ “bảo bối” của “anh Bốn chính là set áo bà ba và quần tiệp màu ăn ý, có thể mặc đi khắp mọi nơi.

Trấn Thành khiến netizen không thể ngừng cười khi mặc cả cây hồng chói chang, thắt nơ cổ và đeo kính hồng “cưa sừng làm nghé”.

Thực tế, đây chỉ là tạo hình vai diễn của Trấn Thành. Dẫu vậy, công chúng vẫn khuyên danh hài tránh xa màu hồng, đặc biệt là kiểu trang phục “níu kéo” tuổi teen như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất