Thời trang

Irene tinh tế của Red Velvet và Jenni sang chảnh của Black Pink, đâu là style khiến fan đổ gục?

Thảo Mai
Chia sẻ

Có gu thời trang gần giống nhau, liệu Irene hay Jenni sẽ được fan bình chọn mặc đẹp hơn đây?

Đều là visual của nhóm nhạc nữ đình đám, Irene (Red Velvet) và Jenni (Black Pink) luôn khiến fan lịm tim với gu thời trang chỉn chu mỗi lần xuất hiện. Nếu Jenni luôn toát ra thần thái sang chảnh hết nấc từ trang phục đời thường đến sân khấu, thì Irene lại gây thương nhớ với style giản dị nhưng cuốn hút không ngờ.

Dù theo đuổi phong cách và định hướng hình ảnh khác nhau, nhưng hai visual nhà Red Velvet và Black Pink đôi lần cũng đụng hàng diện trang phục na ná. Lúc ấy, fan được dịp so sánh thần tượng, tuy nhiên để phân thắng bại quả không dễ vì mỗi người đều có sự cuốn hút riêng.

Khi đụng style bánh bèo với đầm hoa thì Irene lại trông dịu dàng nữ tính cùng dáng đầm cổ điển, trong khi đó Jenni vô cùng sang chảnh với đầm hồng pastel vải 3D.

Irene đơn giản cá tính với áo khoét vai 1 màu đen tuyền thì Jenni lại chứng tỏ độ sành thời trang bằng cách mix match nhiều họa tiết hoa trên cùng một mẫu áo khoét vai.

Bờ vai ơi đừng quá nghiêng nghiêng đánh rơi buổi chiều thơm mát, thật khó mà phân biệt được nàng visual nào đẹp hơn khi diện cùng 1 mẫu áo dáng rớt vai.

Đều sở hữu bờ vai thon gọn, thế nên cả Irene và Jenni thường chọn các thiết kế trễ vai để khoe trọn phần xương quai xanh quyến rũ của mình.

Trong những ngày trời lạnh, thì Irene và Jenni đều khá thích mix áo hoodie cùng jacket khoác ngoài. Dù chỉ là thời trang đời thường thôi, nhưng khi được Jenni, Irene mặc thì bộ cánh bỗng có sự thu hút đến lạ.

Khi cần chỉnh chu, lịch thiệp thì hai cô nàng sẽ không ngần ngại chọn ngay suit có tông màu xám ấm áp lại trendy.

Có ai không mê mẩn style giấu quần khoe chân trắng ngần của Irene và Jenni nào?

Trong khi Irene diện áo thun oversize đơn giản thì Jennie lại biến hóa chiếc áo thun bình thường khá phong cách và fashion thế này đây!

Cùng là đầm ren trắng, Irene xinh như công chúa khi thắt bím tóc hai bên còn Jenni lại vô cùng sang chảnh với tóc ép thẳng dài.

Diện váy đen quyến rũ với điểm nhấn seethrough càng làm tăng vẻ đẹp chết người của cả hai cô nàng.

Sở hữu làn da trắng ngần, thế nên dù trang phục có là màu đỏ rực đi chăng nữa thì Irene và Jenni đều có thể xử lí ngon ơ.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất