Thời trang

Im lặng trước mọi 'lùm xùm', Hoàng Thùy bình thản tập luyện cho VDFW 2016

Trang Thị
Chia sẻ

Người đẹp nổi bật với loạt đồ hiệu để tham gia buổi rehearsal cho show diễn giới thiệu BST của XITA tại Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu Đông 2016.

Trưa 26/1, nhiều người mẫu đã có mặt tại địa điểm diễn ra của Vietnam Designer Fashion Week Fall Winter 2016 để tập luyện cho đêm thứ hai như: Hằng Nguyễn, Lê Thúy, Mâu Thủy, Nguyễn Oanh. Đến từ khá sớm, dàn “chân dài” cùng giám đốc catwalk Xuân Lan trao đổi về đường dây kịch bản cho 3 show diễn của Chaddie, Xita, Maschio.

Nổi bật trong số đó là chân dài Hoàng Thùy. Dù chỉ xuất hiện tại sân khấu chưa đầy 1 giờ đồng hồ để tham gia tập luyện, cô chọn một thiết kế của Adrian Anh Tuấn kết hợp cùng túi xách Chanel. Trang phục giúp mỹ nhân sinh năm 1992 nổi bật khi sải bước trên sàn catwalk.

1-12

Người mẫu Hoàng Thùy khoe vai trần trên phố với mốt diện áo rớt vai vô cùng sexy.

Người đẹp chia sẻ, bất cứ khi nào có dịp xuất hiện tại nơi công cộng, cô đều dành thời gian sửa soạn ăn bận chỉnh chu. Đây là một trong những bí quyết giúp cô luôn trở thành tâm điểm tại những nơi cô đến. Được biết, cô sẽ là người mẫu vedette giới thiệu BST The Nomad Anthem (Khúc hoan ca của người du mục) của thương hiệu XITA.

1-16

Cô mix clutch Chanel cùng thiết kế của nhà mốt Adrian Anh Tuấn.

Đây là lần thứ ba Vietnam Designer Fashion Week diễn ra sau hai mùa diễn thành công trước đó. Nhờ những nỗ lực không ngừng để phát triển ngành thời trang trong nước, chương trình đã gặt hái được nhiều thành công, được công chúng đón nhận và xem như là một sự kiện thời trang không thể thiếu trong năm.

1-17

Quỳnh Châu diện trang phục giản dị cho buổi tập luyện.

1-21

Chà Mi diện mốt giấu quần góp mặt trong buổi tổng duyệt.

1-19

Các người mẫu hết sức khẩn trương tập luyện để có được đêm diễn thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất