Thời trang

IKEA tung phim ngắn, 'diễn viên' không ngờ tới chính là chiếc túi nylon FRAKTA huyền thoại

Blue
Chia sẻ

Điều này hoàn toàn xứng đáng với những gì Frakta bag đem lại cho IKEA trong suốt thời gian qua.

Vậy là chiếc túi xanh làm dậy sóng làng thời trang với những thiết kế táo bạo trong thời gian qua cũng đã đi cùng IKEA được 30 năm.

Nếu là một fan mê đồ gia dụng thì thương hiệu lâu năm của Thụy Điển chẳng còn xa lạ gì, đặc biệt nhất chính là chiếc túi nylon xanh mang tên FRAKTA đặc trưng của IKEA. Chỉ với thiết kế hình chữ nhật cùng hai quai xách đơn giản và giá trị chưa đến 1USD, vậy mà siêu phẩm này đã làm nên nhiều điều vi diệu.

Túi FRAKTA thiết kế đặc trưng của IKEA với màu xanh nổi bật.

Không chỉ xuất hiện và đồng hành cùng bao người trên khắp mọi miền mà từ đầu năm nay đến nay, chiếc túi FRAKTA trở thành nguồn cảm hứng bất tận trong thế giới thời trang. Từ nghi án Balenciaga tung ra chiếc túi không khác IKEA là mấy đến loạt siêu phẩm như giày, nón, khẩu trang, thậm chí trang phục với những thiết kế vô cùng thời thượng cũng đều lấy cảm hứng từ FRAKTA bag. Giờ đây siêu phẩm rẻ bèo này đang trở thành “nhân vật” huyền thoại nâng tên tuổi của thương hiệu IKEA lên một tầm cao mới.

Với công dụng mà chiếc túi xanh mang lại, đây thật sự làm nên nhiều thứ không tưởng. Đặc biệt với nền công nghiệp “không khói bụi”.

Một loạt item thời trang lấy cảm hứng từ FRAKTA bag ra đời tạo nên trào lưu và sự đón nhận nhiệt tình từ giới trẻ.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, công ty đồ gỗ đa quốc gia của Thụy Điển vinh danh chiếc túi chăm chỉ nhất trên thế giới với một chiến dịch mới mang tên “Chiếc túi màu xanh”. Nhấn mạnh vào thiết kế, chức năng và chất lượng của nó - chiếc túi được nhìn thấy trong nhiều hoạt động hằng ngày, thậm chí che mưa hay đựng đồ ăn… ngoài ra nó được sử dụng như là một phụ kiện thời trang vô cùng độc đáo và thời thượng.

IKEA tung phim ngắn, diễn viên không ngờ tới chính là chiếc túi nylon FRAKTA huyền thoại

Sự xuất hiện của chiếc túi xanh làm cho cuộc sống dễ dàng hơn rất nhiều.

IKEA tung phim ngắn, diễn viên không ngờ tới chính là chiếc túi nylon FRAKTA huyền thoại

Bộ phim ngắn về FRAKTA bag, chỉ vỏn vẹn 1 phút 15 giây nhưng đủ để bạn có thể thấy được sự kỳ diệu của chiếc túi đặc biệt này.

Nếu bạn quan tâm đến việc mua FRAKTA, hãy tìm ngay tại các cửa hàng của IKEA trên toàn thế giới với giá $ 0,99. Giờ thì thưởng thức đoạn phim ngắn thú vị từ IKEA với chiếc túi xanh chăm chỉ thôi nào!

Đoạn phim mang tên “The Blue Bag”.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất