Thời trang

Huyền My - Thiều Bảo Trâm - Tâm Tít cùng si mê màu đen huyền bí, ai nhỉnh hơn ai?

Kim Hưng
Chia sẻ

Street style của sao Việt những ngày cuối năm có rất nhiều điểm trùng hợp thú vị. Huyền My, Thiều Bảo Trâm, Tâm Tít cùng chọn màu đen, nhưng cách phối hợp các item lại vô cùng đa dạng và đặc biệt.

Huyền My ngày càng mặn mà với set đồ full đen mang đậm chất công sở. Tuy nhiên, nàng hậu thông minh mix với một đôi slip-on kẻ sọc trẻ trung để không bị quá “dừ” so với tuổi. Mái tóc nhuộm vàng buông hờ hững, Á hậu đẹp dịu dàng trong những ngày cuối năm.

“Người yêu tin đồn” của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm cũng là một trong những “tay chơi” không khoan nhượng trong cách mix đồ với màu đen huyền bí. Chiếc croptop đen nóng bỏng được cô nàng phối với quần short jeans cạp cao. Điểm nhấn trong street style lần này của Thiều Bảo Trâm chính là chiếc thắt lưng “huyền thoại” đến từ Gucci.

Tâm Tít tuy đã trở thành bà mẹ hai con nhưng không hề “lỗi mốt” chút nào. Nữ diễn viên cùng cậu con trai diện đồ “black on black” cá tính.

Một sự lựa chọn khác cho những cô nàng đam mê màu đen đó chính là diện đồ giống diễn viên Tường Vy. Với váy maxi đen thướt tha được mix cùng nón cói khiến Tường Vy trở nên dịu dàng nhưng không hề nhạt nhòa.

Quán quân The Look - Vũ Ngọc Châm - đang ngày càng nâng cấp gout thời trang của mình với những món đồ hiệu xa xỉ. Chiếc áo khoác denim với họa tiết trẻ trung được phối với phần váy đen gợi cảm tạo nên một tổng thể hài hòa cho set đồ của người đẹp.

Sắc xuân đã đến muôn nơi, và Sĩ Thanh không hề “lỗi nhịp” khi diện áo dài đón Tết. Với họa tiết hoa hồng khá vintage, chiếc áo dài và khăn turban ton sur ton khiến cho Sĩ Thanh không khác gì một cô nàng đến từ những thập niên trước.

Hot girl Nga Wendy phối cả set đồ với trật tự màu sắc khá thông minh: nón đen, croptop trắng, jeans đen và giày caro trắng đen.

Người mẫu Kỳ Hân rạng rỡ đón xuân với set đồ tone màu nóng. Gồm nón đỏ và chiếc áo Gucci màu vàng khá đặc biệt.

Hoàng Yến Chibi xinh dịu dàng với chiếc váy suông màu pastel.

Chi Pu ngày càng cá tính với set đồ màu đỏ mận. Dù có thay đổi bao nhiêu màu sắc trong cách mix and match thì người đẹp vẫn “chung thủy” với thắt lưng Gucci.

Hoàng Ku là một trong những stylist “nghiện” đồ Gucci. Với street style full Gucci làm cho anh chàng ngày càng thể hiện được sự sành điệu của mình.

Nắng, gió và Đồng Ánh Quỳnh! Cô nàng càng cá tính và mạnh mẽ với xu hướng thời trang basic tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất