Thời trang

Huyền My mặc áo phông vài chục ngàn, quần legging chơi bắn súng nước ở phố đi bộ

Hồng Sen
Chia sẻ

Huyền My diện bộ cánh đơn giản với áo phông và quần legging, vui vẻ bắn súng nước.

Ngày hôm qua, Á hậu Huyền My và ca sĩ Văn Mai Hương đã cùng là khách mời trong một sự kiện được tổ chức ở phố đi bộ Hà Nội.

Ngay từ khi xuất hiện, Á hậu Việt Nam 2014 đã trở thành tâm điểm của các bạn trẻ, mặc dù cô ăn vận vô cùng giản dị.

Vốn quen thuộc với hình ảnh một Huyền My lúc nào cũng xinh đẹp, lộng lẫy và sang chảnh với những món đồ hiệu đắt tiền, các fans đều bất ngờ khi được gặp gỡ thần tượng của mình ở ngoài đời với một phong cách rất giản dị.

Nàng hậu sinh năm 1995 diện một bộ đồ vô cùng đơn giản gồm áo phông vàng và quần legging để tham dự sự kiện. Huyền My còn không ngần ngại tiết lộ chiếc áo phông mà cô đang mặc chỉ có giá vài chục ngàn đồng.

Huyền My chia sẻ về sở thích mặc đồ bình dân của mình: “Trong tủ đồ của My có rất nhiều món đồ bình dân có giá vài chục ngàn đồng là chuyện bình thường. Phong cách hàng ngày của My rất năng động và trẻ trung chứ không như mỗi khi mình đi event. Có thể mọi người sẽ bất ngờ khi My mặc một chiếc áo phông có giá vài chục ngàn đi dự sự kiện nhưng nếu nó phù hợp với hoàn cảnh nơi mình xuất hiện thì tại sao không…”

Tại sự kiện, Huyền My và các bạn trẻ đã có dịp trải nghiệm một trò chơi thú vị giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức, đó là trò bắn súng nước.

Tham dự trò chơi ở sự kiện còn có ca sĩ Văn Mai Hương. Giống như Huyền My, nữ ca sĩ xinh đẹp gốc Hà Nội cũng lựa chọn cho mình một bộ trang phục giản dị và năng động.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất