Thời trang

Huyền Baby, Elly Trần, Ngọc Trinh gây ám ảnh vì để lộ vòng 1 chạy xệ như U60

San San
Chia sẻ

Hình ảnh mà Huyền Baby mới đăng tải trên trang cá nhân khiến cư dân mạng xôn xao, không phải vì nhan sắc mà là vì...

Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng cái tên Huyền Baby vẫn được nhiều người nhắc đến, không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng mà còn là cuộc sống như bà hoàng sau khi lấy chồng. Xinh đẹp, quyến rũ, nóng bỏng là thế, vậy nhưng, bức hình mới đây mà mỹ nhân này chia sẻ khiến khán giả có phần ngạc nhiên.

Trong bức hình, Huyền Baby diện bộ cánh gợi cảm không nội y. Lẽ ra, với gương mặt không góc chết này, cô sẽ nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng, nhưng người ta chỉ chăm chăm chú ý vào vòng 1 của cô mà thôi. Vòng 1 xập xệ sau vạt áo được mẹ bỉm sữa cố ý kéo khóa xuống sâu tận rốn. Dù dùng thắt lưng làm điểm nhấn nhưng phần bụng mỡ vẫn lộ rõ.

Có rất nhiều comment của khán giả bình luận về vòng 1 của người đẹp, có người thì tỏ ý chê bai vòng 1 sập xệ của cô, cũng có người cho rằng, do cô chỉnh sửa ảnh quá đà, kéo ảnh cho cao lên khiến vòng 1 trở nên như vậy. Nhưng phần lớn cư dân mạng cho rằng đó là vòng 1 tự nhiên, là thần thái. Huyền Baby cũng cho rằng “Xệ nhưng xịn. Chả có gì đáng xấu hổ và phải che giấu khi người mẹ hi sinh vẻ đẹp để dành sự khoẻ mạnh cho con mình. Mình cảm thấy rất tự hào về điều đó. Bạn cảm thấy ko vừa mắt thi vui lòng Block nhé.”

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mỹ nhân họ Đặng để lộ vòng 1 chảy xệ trước cư dân mạng. Trong một sự kiện trước đây, khi diện bộ cánh xẻ ngực, cô cũng để lộ bộ ngực “mướp của mình”.

Tuy nhiên, có thể nhận thấy rằng, dù can thiệp thẩm mỹ nhiều điểm trên gương mặt nhưng Huyền Baby lại chưa từng vướng nghi án đụng chạm đến vòng 1. Cô tự tin và cho rằng, nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ cho thấy sự hi sinh và tình mẫu tử gắn bó mà người đẹp dành cho con mình.

Đâu phải chỉ Huyền Baby, showbiz Việt cũng có nhiều mỹ nhân để lộ vòng 1 chảy xệ khiến fan hốt hoảng.

Dáng người chuẩn như Elly Trần cũng có lúc để lộ vòng 1 xập xệ, chảy đến gần rốn.

Trong thiết kế váy khoét sâu cách điệu, vòng ngực kém hấp dẫn đã làm cho “Nữ hoàng nội y” rớt hạng trong mắt người hâm mộ.

Trong trang phục đầm ôm body khoét sâu gợi cảm khoe 3 vòng nhưng Angela Phương Trinh lại khiê người hâm mộ khá thất vọng về vòng 1 kém căng tròn.

Lý Nhã Kỳ nhiều phen bị soi vòng 1 chảy xệ trong các thiết kế hở bạo.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất