Thời trang

Hương Tràm - Maya: 2 đội chơi mặc đẹp nhất liveshow 8 The Remix

Chia sẻ

Khó mà nhận định được đội Hương Tràm hay Maya có trang phục lộng lẫy hơn trong đêm thi liveshow 8 The Remix.

Hương Tràm

Có lẽ đây là đêm mặc đẹp nhất của Hương Tràm trong xuyên suốt những đêm thi. Đó cũng là lí do mà nhóm cô nhận được “cơn mưa lời khen” sau khi tiết mục kết thúc.

Được biết, thiết kế được làm theo trang phục truyền thống của người dân Khơme. Những bản sắc riêng của người dân tộc Nam bộ đã được thể hiện đầy đủ và rõ rãng nhất được kết hợp hài hòa giữa áo tầm vông (còn gọi là áo cổ vòng), xà rông và “sbay” cùng với những hạt cườm, hạt kim sa lấp lánh được đính trên nền hoa văn tinh xảo. Tùy theo từng hoàn cảnh khác nhau mà người phụ nữ Khơme lựa chọn cho mình những bộ trang phục truyền thống khác nhau. Cũng giống như nhiều dân tộc thiểu số khác, trang phục truyền thống của phụ nữ Khơme khá cầu kỳ và màu sắc rực rỡ.

theremix (1)

theremix (2)

theremix (4)

theremix (6)

theremix (8)

theremix (11)

Phần trình diễn của Hương Tràm với trang phục dân tộc Khơme:

Maya

Rực rỡ và đầu tư không kém so với đội Hương Tràm, đội Maya luôn thể hiện là nhóm chơi có thế mạnh về mọi mặt từ giọng hát được đánh giá cao đến biên đạo tiết mục thi và tất nhiên không thể bỏ qua phần xây dựng hình ảnh thay đổi, biến hóa khôn lường qua những tuần thi. 
Sự kết hơp thứ 2 từ nhà thiết kế Võ Công Khanh một lần nữa giúp đội Maya ghi danh vào nhóm có trang phục biểu diễn đẹp nhất tuần. Với lợi thế vòng eo thon gọn của bà mẹ một con, Maya hoàn toàn thuyết phục người hâm mộ trong trang phục alibaba đầy sắc màu. 

Những phụ kiện thời trang góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn chỉnh nhất được nhắc tới như vòng tay, khuyên tai và đặc biệt nhất là chi tiết vẽ henna kì công trên bàn tay và bàn chân của Maya.

theremix (20)

theremix (21)

theremix (22)

theremix (24)

theremix (30)

theremix (33)

Phần trình diễn của nhóm Maya với trang phục alibaba:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất