Thời trang

Hương Giang tung 'đòn gợi cảm' trước thời khắc chuyển giao quyền lực

Tiểu Bối
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang khiến người xem không thể rời mắt với hình ảnh hậu trường lung linh trước khi cô trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong ngày 8/3 tới.

Bên cạnh cái tên Đỗ Nhật Hà đang làm “nức lòng” fan hâm mộ nước nhà khi phong độ của cô ở Hoa hậu chuyển giới Quốc tế trong mấy ngày qua khá tuyệt vời. Thì một cái tên khác khiến công chúng bồi hồi, bịn rịn trong thời điểm này đó chính là Hoa hậu Hương Giang. Bởi chỉ còn và ngày nữa thôi cô sẽ trở thành cựu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Trước thềm chuyển giao quyền lực, những hình ảnh trong chốn hậu trường của Hương Giang như muốn khẳng định rằng dù lui về “chốn hậu cung”, nhưng tượng đài nhan sắc của cô khó ai có thể vượt mặt.

Nổi tiếng với vẻ xinh đẹp và gợi cảm, mới đây, đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang lại lần nữa tiếp tục khiến khán giả “bỏng mắt” trước những hình ảnh hậu trường lung linh. Nàng hậu khoe thân hình nuột nà và quyến rũ cùng góc mặt xuất thần khiến người xem luyến tiếc khi chỉ còn 8 ngày nữa là cô hết nhiệm kỳ.

Tuy chỉ là hình ảnh hậu trường, nhưng thần thái của Hương Giang không thể chê vào đâu được.

Đặc biệt nhất vẫn là bức ảnh góc nghiêng thần thánh. Qua góc máy của nhiếp ảnh gia, nhan sắc của Hoa hậu chuyển giới được phô trọn vẹn với sóng mũi cao vút, đôi mắt to cùng khuôn mặt trái xoan vô cùng ăn ảnh. Tất cả giúp Hương Giang dễ dàng “bỏ bùa yêu” fan hâm mộ.

Nhưng Hương Giang thu phục fan đâu có chỉ có vậy. Nếu gương mặt sắc sảo như “thôi miên” người nhìn thì vòng một no tròn chính là “vũ khí” khiến hàng hàng vạn con tim có thể “lịm đi” chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Không chỉ xinh đẹp trong những tấm ảnh chủ động tạo dáng, ở nhiều khoảnh khắc bị “chụp lén”, nàng hậu cũng vô cùng rạng rỡ. Thật không ngoa nếu nói rằng, mỹ nhân “đẹp không góc chết” mang tên Hương Giang là có thật.

Bức ảnh dễ dàng “hớp hồn” người nhìn.

Vóc dáng ngày càng hoàn thiện và chuẩn hơn khiến nàng hậu luôn hoàn hảo trong những trang phục hở bạo như thế này.

Những hình ảnh hậu trường nhanh chóng được fan truyền tay nhau và lấy làm tiếc nuối khi chỉ còn vài ngày nữa Hương Giang sẽ chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Bởi ở thời điểm hiện tại nhan sắc của đương kim Hoa hậu chuyển giới thực sự đẹp hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất