Thời trang

Hương Giang 'tung chiêu' khoe thân hình bốc lửa với bikini khiến loạt đối thủ chuyển giới 'e dè'

Phi Long
Chia sẻ

Ngay sau khi bước vào những hoạt động đầu tiên của cuộc thi, đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ quê nhà vô cùng tự hào khi cô có phần khởi đầu khá tốt. Mới đây nhất những hình ảnh nóng bỏng của Hương Giang trong trang phục bikini cũng đã được công bố.

Chỉ trong ngày thứ hai Hương Giang đã làm người hâm mộ đứng ngồi không yên khi cô tạo ra bất ngờ này đến bất ngờ khác. Việc công bố những hình ảnh bikini mới nhất một lần nữa cô trở thành tâm điểm chú ý của cuộc thi. Trước đó đại diện Việt Nam cũng đã công bố phần trang phục truyền thống của mình và nhận được không ngớt lời khen ngợi.

Hương Giang năm nay 26 tuổi, mỹ nhân chuyển giới sở hữu chiều cao 1m67 và số đo hình thể khá đẹp. Với hình ảnh nóng bỏng của mình, nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả về sự quyến rũ không hề khác so với các nghệ sĩ nữ hiện nay.

Hương Giang tự tin khoe đường cong nuột nà của cơ thể. Cô được đánh giá là nữ ca sĩ chuyển giới xinh đẹp nhất hiện nay ở làng nhạc Việt và là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Hương Giang xuất hiện trong những shoot hình đầy táo bạo khoe trọn vòng một “đốt mắt” khán giả. Theo đuổi hình ảnh sexy nhưng rất ít khi Hương Giang chụp hình nội y hay bikini, mặc dù cô sở hữu thân hình bốc lửa không hề kém cạnh ai. Nhắc đến Hương Giang giờ đây khán giả luôn ấn tượng với cô ca sỹ xinh đẹp, nóng bỏng, chuyên nghiệp và luôn chịu khó đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc.

Nữ ca sĩ cho biết để duy trì được vóc dáng cân đối, cô phải luyện tập thể thao cùng chế độ ăn kiêng rất nghiêm khắc. Hình thể, sắc vóc của đại diện Việt Nam được đánh giá nằm trong hàng Top cuộc thi năm nay.

Trước đó trong ngày thứ hai tham gia, cô xuất hiện với bộ cánh cúp ngực khoe bờ vai trần quyến rũ. Nữ ca sĩ vẫn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ.

Trong đêm tiệc họp mặt các thí sinh, đại diện Việt Nam đã có màn “so kè” nhan sắc trước hai đối thủ được cho là mạnh nhất năm nay: Brazil và Thái Lan.

Để tham gia cuộc thi lần này cô đã phải nhờ rất nhiều sự trợ giúp của các nhà thiết kế hàng đầu trong nước. Nên cô rất an tâm về hình ảnh của mình và đặt kỳ vọng rất lớn vào bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất