Thời trang

Đâu chỉ mỗi trang phục, Hương Giang - Mâu Thủy còn có bí quyết kéo dài chân cực đơn giản

Khôi Ngô
Chia sẻ

Combo áo váy ngắn kèm góc chụp chếch từ dưới lên khiến Hương Giang, Mâu Thủy tôn được đôi chân dài tít tắp.

Bên cạnh những bộ trang phục nuột nà trên thảm đỏ, street style cũng là một trong những mảng được nhiều sao Việt chú ý. Trong đó những tấm ảnh ootd - outfit of the day đăng tải lên trang cá nhân luôn là đề tài “hot” bởi không chỉ thể hiện bản thân người mặc mà còn khoe được độ thời thượng, bắt nhịp thời trang.

Không chỉ chú trọng vào trang phục, Hương Giang, Mâu Thủy cũng rất tinh tế khi khoe được dáng vóc nuột nà nhờ góc chụp ảnh từ dưới lên “thần thánh”.

Thả dáng trong mẫu áo bikini gợi cảm, Mâu Thủy khiến khán giả “mê man” khi khoe trọn làn da nâu bóng cùng đôi chân dài nuột nà. Đặc biệt góc chụp phía dưới lên cũng khiến đôi chân trông dài hơn, cực kỳ cuốn hút.

Đây cũng là kiểu chụp ảnh của hoa hậu Hương Giang, không chỉ thế, cô nàng còn khoe được một góc phòng “xịn sò”, chứa đầy những món hàng hiệu đắt giá.

Á hậu Phương Nga thả dáng nuột nà trên phố trong bộ váy ôm sát, tôn lên đường cong người mặc.

Yaya Trương Nhi khiến thiên hạ mê mải trong mẫu áo tắm cut out lạ mắt, đường nối ngay eo không chỉ khiến trang phục tránh nhàm chán mà còn khẳng định đường vòng 2 thon gọn.

Hoàng Thùy khoe trọn dáng vóc gợi cảm trong mẫu váy trắng ôm sát. Phần cúp ngực lả lơi, chân váy xẻ cao tuy đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu mang đến set đồ đơn giản theo phong cách menswear gồm blazer và quần jeans sáng màu.

Khánh My thả dáng lả lơi trong mẫu váy màu sáng cột dây chất liệu vải mỏng, cộng thêm mái tóc ướt, màu son thẫm càng khiến mọi thứ thêm gợi cảm.

Cùng khoe vẻ gợi cảm của mình, nhưng cách ăn diện của Puka lại có phần sporty hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất