Thời trang

Hương Giang quá xinh đẹp, Mai Phương Thúy đành phải thốt lên 'em tôi xinh hết phần thiên hạ'

Hoài Thanh
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp cả hai bông hậu đình đám của Vbiz Hương Giang - Mai Phương Thúy cùng diện những thiết kế khoét sâu, khoét rộng khoe vòng 1 khủng trong sự kiện diễn ra ở Đà Nẵng.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ về cuộc hội ngộ với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang trong tiệc kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi NTK Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn. Trong không gian lãng mãn, sang trọng ngoài hai nhân vật chính của buổi tiệc thì sự hiện diện của bộ đôi bông hậu Thúy - Giang đã khiến cho không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết. Không hẹn mà gặp, cả hai nàng hậu gây chú ý khi cùng nhau diện những thiết kế khoét sâu, khoét rộng đọ vòng một cực khủng cùng nhan sắc chim sa cá lặn.

Đăng tải trên trang cá nhân về bức hình ngồi chung với đàn em Hương Giang, Mai Phương Thúy ấm ức “Mừng kỉ niệm ngày cưới hai anh tôi mà em tôi xinh hết phần thiên hạ như thế này không”.

Nếu như Mai Phương Thúy diện vest nói không với nội y thì Hương Giang diện kiều váy khoét ngực. Cả hai lấp ló vòng 1 khủng, gợi cảm.

Toàn cảnh không gian ấm cúng của buổi tiệc. Ngoài bộ đôi Thúy - Giang còn có sự góp mặt của Á hậu Phương Nga, Jun Vũ…

Hoa hậu Việt Nam 2006 là một trong những người chị, người bạn bè thân thiết của Hoa hậu chuyền giới quốc tế Hương Giang. Cả hai đã thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình, sự kiện. Trước sắc vóc ngày càng lên hương của cựu Hoa hậu chuyển giới, Mai Phương Thúy từng bày tỏ sự sự mê mẩn của mình với Hương Giang: “Hôm nọ đi thử đồ, tôi gặp Hương Giang ở ngoài, thấy xinh quá nên cứ lẽo đẽo theo sau suốt”. Và khi có cơ hội làm việc chung, Mai Phương Thúy cũng bộc bạch nhận xét:  “Đi quay với Hương Giang, em ấy rất thông minh và đáng yêu…”.

Nhan sắc của bộ đôi nàng hậu hot nhất nhì vbiz trong một khung hình ở lần hội ngộ trước khi có dịp làm việc chung.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất