Thời trang

Hương Giang mặc món đồ kinh điển, khoe thần thái 'vạn người say' xuất ngoại đầu năm

Hoài Thanh
Chia sẻ

Trong chuyến du ngoạn đầu năm mới, Hương Giang khoe street style ấn tượng tại Dubai, cô phối quần jeans với sơ mi, giày sneaker, người đẹp chuyển giới trông sành điệu và khí chất ngút trời.

Những ngày đầu Xuân Canh Tý 2020, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã tự thưởng cho mình một chuyến xuất ngoại đến Dubai. Không còn quá gợi cảm nóng bỏng như trên thảm đỏ, mỹ nhân sinh 1991 diện đồ cá tính trẻ trung khi mix áo sơ mi đen cùng quần jean ống rộng. Cô cũng khéo léo tạo thêm điểm nhấn bắt mắt cho set đồ bằng những phụ kiện như giày sneaker và túi xách và mắt kính hàng hiệu.

Set đồ với áo sơ mi đen, quần jeans ống rộng, giày sneakers trắng của Hương Giang hội tụ đủ yếu tố khiến người ta mê mẩn: nữ tính mà cũng thật cá tính, nổi bật và phóng khoáng, đã vậy còn hack chiều cao siêu đỉnh.

Hương Giang lại gợi cảm hơn với mẫu áo xẻ sâu, hở khoảng không vô tận trước ngực này.

Trên thảm đỏ, Hương Giang là một nàng “tắc kè hoa” với muôn kiểu thiết kế, và thường là mỹ nhân chiếm được nhiều sự chú ý nhờ style độc đáo, lạ mắt. Tuy nhiên, style đời thường của nàng hậu lại cho thấy điều ngược lại. Không có nhiều váy vóc và quần ngắn, Hương Giang dành phần lớn sự ưu tiên cho quần jeans - item kinh điển mà nàng nào cũng phải có ít nhất vài ba chiếc.

Công thức phối màu của Hương Giang khá tối giản, không màu mè.

Không chỉ là nữ hoàng trên thảm đỏ, Hương Giang còn chứng minh cho công chúng thấy rằng cô là Hoa hậu sở hữu street style cá tính bậc nhất.

Đây có lẽ là góc máy “gây nghiện” nhất của nàng hậu Hương Giang.

Năm 2020, Hương Giang có nhiều dự án khủng trên lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất