Thời trang

Ra mà xem Hương Giang 'cưa sừng làm nghé' tết tóc 2 chùm, mặc váy búp bê xinh đến 'nín thở' này!

Quyền Chinh
Chia sẻ

Khoe dáng trong chiếc váy trắng cùng kiểu tóc tết bím 2 chùm, hoa hậu Hương Giang tiếp tục khiến fan thích thú khi hóa thân thành nàng búp bê xinh xắn.

Mới đây, hoa hậu Hương Giang lại lần nữa khiến fan “đứng ngồi chẳng yên” khi đăng tải bộ ảnh mới nhất, lấy hình tượng nàng búp bê đáng yêu cùng mẫu váy bồng xòe, tóc tết bím 2 chùm xinh xắn.

Đâu phải lúc nào cũng theo đuổi hình tượng sang chảnh, thử chuyển hướng, thử nghiệm một điều mới mẻ, Hoa hậu Chuyển giới vẫn rất phù hợp, cho thấy sự đa dạng trong việc biến hóa hình ảnh.

Diện thiết kế cổ chữ V, phần tùng xòe và cánh tay phồng, cô nàng mang đến tạo hình lạ lẫm nhưng khá đẹp mắt, thú vị.

Nhằm tạo nên tổng thể phù hợp, cô nàng còn chọn cho mình đôi hoa tai trái tim bản to tạo điểm nhấn.

Kiểu tóc tết bím hai bên cùng gam màu nhuộm sáng cũng góp phần khiến gương mặt người đẹp trông sáng bừng lên. Sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo, chân dài khẳng định mình là một trong những mỹ nhân Việt cực kỳ đa dạng trong mọi thứ, từ hoạt động nghệ thuật đến phong cách, hình ảnh thời trang.

Hiện tại, cô nàng vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, đồng thời đảm nhận chiếc ghế HLV tại The Voice Kids năm nay. Với những gì đã và đang thực hiện, Hương Giang cho thấy nội lực của mình, ngoài việc hoa hậu, còn cò đủ khả năng, chuyên môn và ra sản phẩm đều đặn đúng với danh xưng ca sĩ mà khán giả biết đến mình trước đây.

Nếu nói cô nàng là của hiếm trong showbiz thì cũng chẳng ngoa, chăm chỉ hoạt động, dần khẳng định bản thân và có thể nói, thời điểm này Hương Giang đang được nhận “quả ngọt” đúng với những gì miệt mài cống hiến.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất