Váy cưới bay bổng phóng khoáng mà vẫn gợi cảm lộng lẫy cho cặp uyên ương mê du lịch

Cát Cát
Chia sẻ

Nếu bạn chuẩn bị chụp ảnh cưới ngoài trời và tại các điểm du lịch đáng nhớ trong tình yêu, hãy thử tham khảo những gợi ý của cặp đôi Việt sống tại Paris này nhé!

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các cặp đôi uyên ương không chỉ chụp hình cưới ở trong studio. Nhiều cặp vợ chồng đã chi rất nhiều tiền để thực hiện những bộ hình cưới ở các địa danh nổi tiếng khắp thế giới. Nếu bạn cũng là một trong những tín đồ của du lịch, hãy thử tham khảo bộ hình cưới và cách chọn đồ cưới của cặp đôi Việt sống tại Paris này nhé.

Sau 4 năm thăng trầm yêu đương, chú rể Lê Nguyên Linh (bạn bè hay gọi là Linh Lê Paris) và cô dâu Lương Yến Nhi đã có cái kết đẹp là một đám cưới ấm áp tại thủ đô vào ngày 16/12 vừa qua. Được biết, chú rể hơn cô dâu 6 tuổi và theo nhận xét của bạn bè thân thiết thì hai người “cực kỳ” xứng đôi.

Khi chọn đồ đi chụp ảnh cưới theo phong cách du lịch, các cô dâu hãy hướng đến phong cách hiện đại, phóng khoáng và đơn giản hơn tại studio. Váy maxi trắng, váy sơ mi trắng, váy voan tutu, váy dạ hội xuyên thấu là những gợi ý hoàn hảo.

Nói về bộ ảnh cưới (được chụp tại ba nước Áo - Bồ Đào Nha - Pháp), nó được lên ý tưởng bởi cả hai người, cặp đôi này rất thích đi du lịch và khám phá những vùng đất, nền văn hoá mới.

Điểm nhấn của bộ ảnh chính là bức ảnh được chụp trên một bãi biển nhỏ bé nằm lọt thỏm trong một hang động rộng lớn và cách duy nhất để vào được là đi thuyền từ ngoài khơi chui qua 2 cửa hang khá bé.

Lúc đó, cô dâu và chú rể đã ướt hết 2/3 quần áo do phải nhảy xuống nước để đi bộ vào bãi biển. Lái thuyền chỉ cho có 5phút để chụp vì hôm đấy biển động và có bão nên mọi phương tiện không được phép đưa khách vào hang.

Váy tutu voan bay bổng là gợi ý cực hay và đáng yêu cho các nàng dâu cá tính

Nhưng đương nhiên không thể thiếu váy cưới xuyên thấu với độ quyến rũ đỉnh cao

Váy cưới xuyên thấu mong manh kết hợp với đường xẻ cao khiến nàng dâu khoe trọn được vẻ gợi cảm

Chú rể từng chia sẻ, anh và cô dâu quen nhau trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Trước đấy, hai người cũng từng trải qua một vài mối tình, tuy nhiên ngay buổi gặp nhau, cả hai đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng và nhủ với trái tim rằng đấy chính là nửa kia mình đang tìm kiếm.

Màu trắng tinh khôi và những đóa hoa 3D tinh tế tạo vẻ kiêu sa cho nàng dâu

Chia sẻ thêm về vợ, chú rể Lê Linh Paris dành lời khen cô là một người xinh đẹp, thông minh và có cá tính mạnh. “Tuy hơi ghê gớm nhưng nhiều lúc cũng khá ngoan hiền vì được sinh ra trong một gia đình nề nếp” - chú rể cười nói.

Chia sẻ về chồng, cô dâu Yến Nhi yêu chồng vì sự chân thành, chính những cử chỉ nhỏ và chăm sóc cô khiến cô cảm thấy mình được trân trọng và nâng niu. Dù anh hay quát mắng cô nhưng tất cả đều xuất phát từ sự yêu thương, như việc dọn nhà những thứ bụi bặm hay nặng nhọc, anh đều không cho cô đụng tay vào.

“Có người thích anh vì vẻ bề ngoài hay điều này điều kia nhưng với tôi, người đàn ông xách hết túi đồ của mình mỗi khi đi du lịch hay shopping thì chắc chắn người đó là một người chồng biết quan tâm và ấm áp” - cô dâu chia sẻ về người đàn ông đầu ấp má kề.

Cô dâu Yến Nhi yên bình trong vòng tay chồng

Gam màu hồng thạch anh, hồng nâu hoặc be là gợi ý hoàn hảo cho ảnh cưới với ý tưởng này

Nếu bạn chụp hình cưới trong các lâu đài cổ, đừng quên chọn những chiếc đầm cưới lộng lẫy để hóa thân thành nàng công chúa cổ tích

Nếu chụp hình ở biển hãy chọn váy maxi thật bay bổng để thả sức bung lụa

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất