Thời trang

Ơn giời đã có chiếc áo 'thần thánh' cứu vớt các nàng vai u thịt bắp, cánh tay đô vật!

Trân Trân
Chia sẻ

Kiểu áo cổ vuông tay bồng vừa che được khuyết điểm của nàng bắp tay lớn nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, nữ tính cho phái đẹp.

Áo cổ vuông tay bồng là 1 item khá cổ điển nhưng tôn dáng tuyệt đối mà các nàng thường ngó lơ. Khác với cổ tròn trẻ trung, cổ tim hiện đại, áo cổ vuông tay bồng mang đến một cái nhìn hoài niệm đầy tinh tế giúp phái đẹp khoe khéo vẻ yêu kiều mà không hề phô phang.

Mặc áo cổ vuông các nàng sẽ khéo léo khoe được chiếc cổ thanh mảnh cùng phần xương quai xanh duyên dáng. Kết hợp với phần tay bồng, mẫu áo sẽ trở nên ngọt ngào, nữ tính hơn và cực kỳ phù hợp để giấu nhẹm khuyết điểm bắp tay to cho nàng có phần vai thô kém chuẩn.

Áo cổ vuông cũng có dăm ba loại từ cổ khoét vuông vắn, có thể chỉ hơi khoét nhẹ nữ tính, cho đến khoét sâu gợi cảm để phù hợp với nhiều dáng người. Nếu nàng có thân hình hơi phốp pháp, hãy ưu tiên chọn cổ vuông khoét sâu, để tôn vòng 1 và khoảng hở từ cổ đến xương quai xanh sẽ khiến bạn thanh thoát hơn.

Còn nếu bạn hơi gầy và không tự tin với vòng 1, thì hãy chọn dáng áo blouse cổ vuông khoét nhẹ dáng hơi rộng để giúp mình trông có da có thịt hơn nhé. Vì mang âm hưởng giao thoa giữa cả cổ điển và hiện đại nên áo cổ vuông cũng không quá khó mix đồ.

Nếu bạn thuộc dáng người thanh mảnh thì nên chọn cổ vuông khoét nông để không khiến mình trông quá gầy guộc nhé.

Cổ vuông vừa cổ điển vừa nữ tính lại giúp bạn khoe khéo xương quai xanh duyên dáng thế này thì ngại gì không thử?

Bạn có thể thoải mái diện mẫu áo này với quần jeans, quần âu, quần vải hay các loại chân váy ngắn, chân váy dài; và dù để sơvin hay thả vạt áo cũng đều hợp cả. Ngoài ra bạn cũng có thể đeo thêm 1 mẫu vòng sợi mảnh, vòng cổ choker hoặc khăn họa tiết để tăng điểm nhấn cho set đồ.

Có khá nhiều cách để mix&match với áo cổ vuông cho các nàng tha hồ lựa chọn.

Đây còn là item cực nịnh những nàng sở hữu bắp tay to.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất