Thời trang

Nhã Phương ‘rắc thính’ với chiếc váy vàng nhẹ nhàng, ai cũng ngỡ ngàng vì trẻ như gái 18

Minh Minh
Chia sẻ

Hình ảnh Nhã Phương xinh đẹp trong chiếc váy vàng nhẹ nhàng khiến nhiều người thích thú.

Năm nay, màu vàng thực sự lên ngôi. Hàng loạt người đẹp Việt quyết định “bung lụa” với những chiếc váy vàng - màu sắc cực kỳ nổi bật. Và Nhã Phương cũng không thể nào nằm ngoài “trend fashion” này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. “Bà mẹ một con” khiến nhiều người thích thú khi khoe hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng của mình với chiếc váy vàng nhẹ nhàng.

Nhã Phương khoe chiếc váy vàng nhẹ nhàng, style xõa tóc hiền lành

Bà xã Trường Giang chia sẻ “Nắng nhuộm tóc em thêm vàng. Diện thêm chiếc đầm vàng là hợp concept rồi hen”. Ngay lập tức bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nhiều lời khen đã dành cho nhan sắc của Nhã Phương. Có vẻ lần “comeback” trở lại sau tin đồn sinh con, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng mặn mà hơn. Nhiều người còn khen ngợi rằng đích thị là “gái một con trông mòn con mắt”.

Chiếc đầm vàng với thiết kế nhẹ nhàng vô cùng hợp với Nhã Phương. Nhiều người đã phải thốt lên rằng “Thiên thần diện váy vàng đây chứ đâu”, “Màu vàng rất hợp với chị Bi”, “Trời ơi, chiếc váy xinh quá trời xinh”…

Chiếc đầm vàng nổi bật được Nhã Phương diện trước đó.

Đây không phải là lần đầu tiên Nhã Phương diện màu sắc nổi bật này. Trước đó khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Nhã Phương cũng ưu ái màu sắc ấn tượng này để theo mình lên thảm đỏ.

Bà xã Trường Giang gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng với thiết kế nhẹ nhàng.

Nếu như màu trắng giúp Nhã Phương hóa thành một nàng công chúa thứ thiệt thì màu vàng khiến Nhã Phương nổi bần bật mà không hề thua kém ai. Nếu như nhìn lại, từ đời thường cho đến trong phim cũng như đi sự kiện, sắc vàng xuất hiện với Nhã Phương vô cùng nhiều.

Chiếc đầm vàng ôm sát body với phần cut eo phía sau khiến Nhã Phương thu hút nhiều ánh nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất