Thời trang

Jennie (Black Pink) và tất lưới, sự kết hợp khiến fanboy chỉ có nước 'ôm tim mà gục ngã'

Minh Minh
Chia sẻ

Jennie ngày càng khẳng định mình sinh ra là để theo đuổi sexy concept. Trang phục biểu diễn của cô nàng luôn mang vẻ tinh tế và hiện đại nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Jennie vô cùng yêu thích những đôi tất lưới.

Jennie ngày càng khẳng định mình sinh ra là để theo đuổi sexy concept. Trang phục biểu diễn của cô nàng luôn được chọn lựa kỹ càng nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Jennie còn đầu tư tâm sức cho những đôi tất lưới. Mỗi lần cô nàng diện item này, fan boy chỉ có nước nổ đom đóm mắt vì quá sexy.

Cùng điểm lại 6 sân khấu tất lưới thần thánh của Jennie nhé!

1. Kết hợp 2 loại tất trên một bộ trang phục

Jennie diện cây Gucci này tại đêm diễn SBS Gayo Daejun. Cô nàng không chỉ đi tất lưới quyến rũ mà còn sử dụng thêm 1 đôi tất đen cao quá gối để tạo nên vẻ năng động.

2. Biến thành nữ sinh quyến rũ tại Music Core

Cô nàng diện áo sơ mi trắng cùng chân váy kẻ giống như một nữ sinh, nhưng đôi tất đen mỏng toát lên vẻ thu hút chết người.

3. Mang thêm một chút tinh tế cho bộ trang phục toàn màu đen lấp lánh

Seoul Music Awards 2017 đột nhiên trở nên sáng chói nhờ sự xuất hiện của Jennie trên sân khấu. Cô nàng diện trang phục ren nữ tính nhưng cũng không quên đôi tất lưới quyến rũ quen thuộc.

4. Cây thời trang trắng toàn tập trên sân khấu Music Core

Có thể nói đây là outfit biểu diễn xuất sắc nhất của Jennie trong thời gian quảng bá Du Ddu Du Ddu. Cô mặc áo crop top trắng, quần short trắng, tất lưới trắng và chiếc mũ trắng độc đáo. Ngoại hình đẹp hoàn hảo của nữ idol làm fan boy tới cổ vũ trực tiếp không khỏi đau tim.

5. Hóa thân thành hot girl nổi loạn tại trường đại học Kongkuk

Trong đêm diễn tại trường Kongkuk, BLACKPINK không diện những bộ cánh sang chảnh mà sử dụng các item rất cá tính và “bụi”. Đôi tất lưới của Jennie cũng được nâng cấp lên kiểu dáng dày dặn.

6. Màu trắng là chân ái

Lại một lần nữa, sân khấu Music Core, Jennie và trang phục màu trắng làm cộng đồng fan xôn xao. Cô nàng diện tất lưới trắng đính pha lê mang lại vẻ giàu có và sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất