Thời trang

Giày 'ông già xấu xí' bị chê lên chê xuống, cuối cùng lại được Sơn Tùng, Minh Tú ủng hộ nhiệt liệt

Hồng Sen
Chia sẻ

Từ lúc mới ra mắt, đôi giày Yeezy 500 Blush nhận không ít lời chê bai của cộng đồng mạng vì thiết kế thô kệch. Thế nhưng giờ đây, item này đã kiêu hãnh nằm chễm chệ trên chân của dàn "dân chơi" Vbiz như Sơn Tùng, Minh Tú,...

Ngay từ khi mới được tung ra, mẫu giày Yeezy 500 Blush đã bị ví như “ổ bánh mì”. Giày này có giá thấp nhất trong dòng Yeezy, chỉ hơn 5 triệu đồng. So với tần suất “phủ sóng” của những đôi giày anh em khác, item này có vẻ ít được ưa chuộng hơn hẳn.

Tuy nhiên, có lẽ mọi chuyện sẽ khác khi item từng nhận bao lời chỉ trích về thiết kế đã được Sơn Tùng chọn mang.

Với cách mặc cả cây trắng trẻ trung, khi nhìn vào set đồ này, người hâm mộ hầu như đã quên đi kiểu thiết kế có phần thô kệch của đôi giày. Cộng với cái tên Sơn Tùng M-TP, item này hứa hẹn sẽ trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Minh Tú cũng từng diện thiết kế này theo cách phối đậm chất thể thao. Là một trong những nữ nhân Vbiz “mê mệt” giày sneaker, ít có đôi giày nào đang thịnh mà người đẹp không sở hữu.

Trước đó, đôi giày này chỉ được lòng mỗi anh chàng Phở Đặc Biệt cùng bạn gái Sun HT. So với mật độ “phủ sóng” trong dàn “dân chơi” Vbiz, item này có phần không được ưu ái là mấy.

Với thiết kế khá “hầm hố” của Yeezy 500 Blush, Sun HT lựa chọn cách phối cùng áo sơ-mi phom rộng cùng quần jeans rách gấu, đem lại vẻ năng động. trẻ trung nhưng vẫn nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất