Thời trang

NCT Dream chuẩn bị tái xuất, SM Ent khóc ròng vì lại tốn tiền mua quần áo mới cho đàn con út

Minh Minh
Chia sẻ

Tuy mới chỉ có vài chiếc ảnh ‘làm tin’, các fan có thể thấy rõ NCT Dream được SM đầu tư ăn diện hệt như các ‘hoàng tử bé’.

Đã 10 tháng kể từ lần comeback ‘We Go Up’ năm 2018 của NCT Dream. Đó cũng là album chia tay với Mark Lee, thành viên sinh năm 1999 nên bắt buộc phải tốt nghiệp khỏi nhóm.

Năm nay, 4 thanh niên sinh năm 2000 gồm Haechan, Jeno, Jaemin, Renjun cũng rục rịch khăn gói chuẩn bị tốt nghiệp khỏi NCT Dream.

Nửa đầu năm 2019, NCT Dream hoàn toàn bất động không có dấu hiệu comeback. Các fan bắt đầu gọi ‘We Go Up’ chính là ‘Ko Ko Bop’ phiên bản NCT. Trước đó, tiền bối EXO cùng công ty đã phải diễn dạo với ‘Ko Ko Bop’ cả năm trời mới được tung album mới.

Hạn hán mãi cũng đến lúc mưa rào, NCT Dream chính thức thả thính qua vlive từ ngày 17/7 đến 21/7, các fan được nhận boom card đến 23/7 và tung digital album 'We Boom' vào ngày 26/7 tới đây.

Không hổ danh là ‘tương lai của SM’, concept của NCT luôn được công ty trau chuốt kỹ lưỡng đến từng sợi tóc. Hình ảnh teaser với vest đen cổ điển, hoa cài áo thanh lịch, dây chuyền thiết kế tinh xảo tạo nên vẻ đẹp trẻ trung sang trọng cho các thành viên.

Tuy mới chỉ có vài chiếc ảnh ‘làm tin’, các fan có thể thấy rõ NCT Dream được SM đầu tư ăn diện hệt như các ‘hoàng tử bé’.

Chiếc mũ đen đơn giản của Renjun giá 9 triệu 500 VNĐ.

Hoa cài áo bé xinh 8 triệu VNĐ.

Lông cài áo nhẹ nhàng 11 triệu 500 VNĐ.

Haechan đeo dây chuyền nặng 38 triệu VNĐ.

Hoa cài áo Chanel của Jaemin có giá 14 triệu 500 VNĐ.

Jeno đang đội trên đầu 13 triệu VNĐ.

Jisung có vòng cổ xinh xắn 10 triệu VNĐ.

Chenle cũng không kém cạnh với vòng 10 triệu 100 VNĐ.

Chiếc nhẫn độc đáo của Haechan giá hơn 20 triệu VNĐ.

Jeno quay lại những năm 90 với cây quần áo denim. Áo: 6 triệu VNĐ, quần: 8 triệu VNĐ.

Áo khoác của Jaemin có giá 9 triệu 700 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất