Thời trang

Bị mang ra làm trò hài nhưng combo nón - dù của Đức Phúc có giá cực chát

Hồng Sen
Chia sẻ

Chiếc nón có vẻ kì lạ mà Đức Phúc sử dụng là một sáng tạo của nhà mốt Fendi, và nó có giá là 390$ - tương đương 9 triệu đồng.

Mới đây, Đức Phúc đã chiếm trọn spotlight khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang với bộ cánh “che mưa” cùng chiếc mũ ô lạ mắt. Outfit nhanh chóng tạo nên nhiều luồng ý kiến trong dư luận, có người khen đẹp, sáng tạo và đúng với tinh thần fashionista, nhưng cũng có kẻ lại bảo: “Phúc đang đụt mưa thì phát hiện tới giờ đi event à?”

Xét về trend, anh chàng đã rất nhanh nhạy khi phối trang phục theo xu hướng logomaania hiện hành. Chiếc mũ ô, giày tabi cùng áo khoác chất liệu chống thấm của Vetements thật sự là một điểm sáng độc đáo giữa dàn sao chọn cho mình loạt outfit an toàn.

Thế nhưng, so với nhiều người, đây vẫn là một outfit khó hiểu. Đặc biệt là với thiết kế nửa ô, nữa mũ thế này.

Tưởng chừng như kì lạ, nhưng món đồ này lại có mức giá không hề rẻ. Đây là một sáng tạo của nhà mốt Fendi trong BST Xuân - Hè 2019, và để sở hữu nó, bạn cần bỏ ra số tiền là 390$ - tương đương 9 triệu đồng.

Dù vậy, đừng nghĩ rằng ý tưởng cho items này là được Fendi nghĩ ra, thực chất, đây là một phát minh của Nhật Bản.

Để thuận tiện cho việc cầm đồ trong những ngày mưa hay nắng, người Nhật đã sáng tạo nên chiếc nón “2 trong 1” này. Phần vành được làm như một chiếc ô, nhưng lại có quai cột dưới cằm để cố định trên đầu.

Tại Nhật Bản, đây là một items khá quen thuộc, nhưng xét trên thế giới lại khá xa lạ.

Mục đích ban đầu chỉ để thuận tay mang vác, nhưng xem ra, chiếc mũ này còn tiện dụng hơn thế rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất