Thời trang

Hot trend 2019, quần short từ thời Công nương Diana 'càn quét' mọi mặt trận

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nếu bạn đang tò mò điều gì sẽ trở thành xu hướng thời trang trong năm 2019 này thì câu trả lời chính là những chiếc quần short 'đạp xe' được lấy cảm hứng từ vị Công nương Diana quá cố.

Từ những năm về trước hình ảnh Công nương Diana trong trang phục thường ngày giản dị như áo sweater, giày sneaker, vớ thể thao, cùng quần short ôm sát đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong làn thời trang thế giới và nó chưa bao giờ bị gọi là “lỗ mốt” cho tới tận bây giờ

Và một trong những người đưa chiếc quần ngắn này quay lại với con đường thời trang chính là nhà thiết kế Virgil Abloh khi anh để siêu mẫu Naomi mặc chiếc quần short màu trắng giống Công nương Diana xuất hiện trong show diễn OFF-WHITE của mình vào năm ngoái.

Siêu mẫu Naomi cùng chiếc quần short ôm xát tại show diễn OFF - WHITE

Nhà mốt nổi tiếng Chanel cũng đưa chiếc quần short ngắn này vào show diễn S/S collection 2019 của mình.

Chiếc quần short xe đạp này còn xuất hiện cả trên các sàn diễn thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như Jacque Mus

Fendi

Maryam Nassir Zadeh.

Nanushka

Toga và Robetro Cavalli.

Không chỉ được các nhà thiết kế ưa chuộng, chiếc quần short xe đạp này còn được các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn như Kendal Jenner.

Nói không với sneaker, Kendall trông vô cùng phong cách và thời thượng khi xuất hiện với đôi cao gót cùng chiếc quần short xe đạp.

Cô nàng Bella Hadid cũng trông vô cùng gợi cảm và đầy cuốn hút với áo khoác caro, giày cao gót phối cùng quần short xe đạp.

Hailey Baldwin thì mang đến một phong cách năng động hơn khi phối chiếc quần short màu đen với áo thun ôm sát cùng màu. sneaker trắng và áo khoác màu cam đầy nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất