Thời trang

Hot: Sự thật về những đồn thổi quanh chuyện váy áo của H'hen Niê tại Miss Universe 2018

Huyền Anh
Chia sẻ

H'hen Niê đã tiết lộ những điều ít ai ngờ về hành trình thời trang đáng tự hào của mình tại Universe 2018.

Tối ngày 18/12 ngay sau khi về nước, H'hen Niê đã có buổi họp báo ấm cúng để chia sẻ về cuộc thi và thành tích của mình. Dù phải lịch trình dày đặc suốt một ngày dài và tham gia rất nhiều hoạt động nhưng Hen vẫn vô cùng năng động đầy năng lượng khi tiếp báo chí.

Tại họp báo, người đẹp top 5 những cô gái đẹp nhất hành tinh đã có những tâm sự rất chân thành, cởi mở và thú vị về hành trình đáng nhớ của mình.

Clip H'hen Niê tạo dáng trước rừng ống kính

Không gò ép mình trong hình ảnh cô gái dân tộc thiểu số nghèo khó

Trong phần hỏi đáp vấn đề về trang phục, thắc mắc đầu tiên của báo chí dành cho Hen là bộ đồ cô mặc ngày đầu chinh chiến trên đất Thái rất gây tranh cãi. Khi H'hen Niê giới thiệu mình, cô kể mình là một cô gái dân tộc thiểu số nghèo khó và không hề biết đến đồ xa xỉ cũng như thời trang thượng lưu.

Vậy nhưng ngay ngày đầu tiên, Hen đã 'chặt đẹp' dàn thí sinh với set đồ mang tone màu trắng-đen kinh điển. Điểm nhấn của bộ đồ là chiếc kính hàng hiệu có giá lên đến hàng ngàn đô la Mỹ. Và lúc đó nhiều bạn bè quốc tế đã bình luận Hen làm quá, làm lố.

Set đồ đầu tiên của Hen tại Miss Universe 2018 bị nói làm quá

Giải đáp về điều này Hen nói:

Thực sự, toàn bộ váy áo phụ kiện trong cuộc thi của mình đều do ê kip chuẩn bị. Ngày đầu tiên tại Thái Lan là mình tham gia một hoạt động ngoài trời rất nắng nên mình nghĩ mang kính râm sẽ ổn. Mình có mang theo rất nhiều kính nhưng đó là chiếc kính mình được tặng, còn lại là stylist chuẩn bị.

Vì một phần muốn trân trọng món quà đặc biệt nên mình đã xài nó chứ thực chất mình không biết gì về thương hiệu cũng như giá tiền của nó luôn à.

Thú thực khi nói chuyện với một bạn thí sinh khác mình còn gọi nhầm tên thương hiệu của nó là Dior (kính mắt hiệu Dolce Gabbana). Lúc đó quê dễ sợ.”(Cười lớn)

Hoa hậu Hoàn vũ cũng tâm sự, dù chia sẻ với mọi người và ban tổ chức về xuất phát điểm nghèo khó nhưng tuyệt đối cô không gò ép mình trong hình ảnh một cô gái dân tộc thiểu số nghèo. Bởi theo Hen, cô có một ê kip hùng hậu lo cho từ cái răng cái tóc và cô có quyền tự hào về điều đó. Thế nên đương nhiên Hen phải thể hiện một cách trọn vẹn nhất sự đầu tư chu toàn ấy trước toàn bộ Thế giới.

“Nếu chỉ chăm chăm xây dựng hình ảnh cô gái nghèo thì chắc chắn H'hen Niê không thể có được thành tích này. Xuất phát điểm nghèo khó nhưng mình đã nỗ lực không ngừng nghỉ và ngày hôm nay mình đã được mọi người quan tâm, chăm sóc, yêu mến. Đó là điều vô cùng tự hào!”

Không phải Miss Lạc Quẻ như lời đồn mà là Fashionista 'xịn xò' nhé

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc được đầu tư quá khủng khi đi thi đấu với 12 va li váy áo ngập tràn, Hen vui vẻ cho biết.

“Trong suốt nửa tháng diễn ra cuộc thi, mọi người thấy mình thay đồ liên tục liên tục phải không. Nhưng thực tế, mình mới chỉ mặc được có 30 bộ đồ trong tổng số 90 bộ mang theo thôi.”

Clip Hen chia sẻ về trang phục của mình

Giải thích cho lượng quần áo dư thừa khủng khiếp này, đại diện của H'hen Niê cho hay, vì Miss Universe có đặc trưng là tổ chức nhiều chương trình bất ngờ. Có những hoạt động không hề có trong lịch trình và họ cũng chẳng hề báo trước, nhiều khi sát giờ bắt đầu mới thông báo.

Thế nên, để cho Hen có được diện mạo hoàn hảo nhất kể cả khi bị BTC 'đánh úp', ê kíp đã phải nghiên cứu rất kỹ về phong tục, địa hình của Thái Lan để hiểu và sẵn sàng ứng phó cho mọi hoạt động. Hen có thể có sẵn mọi 'vũ khí' trong tay để tỏa sáng nhất kể cả trời nắng, trời mưa, lên rừng, xuống biển, đi bar hay viếng thăm chùa chiền.

Ăn vận nổi bật và khác hơn dàn thí sinh nên H'hen Niê bị phong danh Miss Lạc Quẻ

Cũng chính vì sự linh hoạt biến đổi hình ảnh đó thậm chí còn liên tục nổi bật hơn cả dàn thí sinh tham dự cuộc thi mà nhiều fan gọi Hen là Miss Lạc Quẻ. Tuy nhiên H'hen Niê lại 'đáp trả' rất thú vị rằng tại cuộc thi cô được bạn bè quốc tế phong danh Fashionista.

“Các thí sinh khác liên tục phải bất ngờ vì những trang phục mà ekip chuẩn bị cho mình. Họ rất thích thú trước sự khác biệt trong từng ngày của mình. Có bạn còn nói “Tôi chờ mỗi ngày xem Việt Nam mặc gì.” Chính vì sự biến hóa đó mà mình được bạn bè quốc tế trong cuộc thi gọi là Fashionista.

Mình thực sự rất vui và sung sướng với 'danh hiệu' đáng yêu này. Đó chính là món quà cho stylist và ê kip của mình.”

Xấu hổ vô cùng khi 'bị' phát hiện cho bạn cùng phòng - Miss Korea mượn váy

Vào một ngày gần cuối lịch trình, mạng xã hội như 'bùng nổ' vì hình ảnh hoa hậu Hàn Quốc - bạn cùng phòng với H'hen Niê xuất hiện trong bộ đầm màu hồng y chang của Hen đã từng mặc trước đó tại Việt Nam.

Ngay lập tức, truyền thông đưa tin H'hen Niê cho bạn mượn váy và cũng xuất hiện những xì xào rằng Hen bắt chước Minh Tú khi làm điều này.

Clip H'hen Niê chia sẻ về việc cho hoa hậu Hàn Quốc mượn váy

Trả lời nghi vấn trên, Hen nói, cô không hề chia sẻ điều đó trên trang cá nhân của mình. Tất cả là do báo chí, truyền thông nhớ lại và kết nối sự việc với nhau.

'Đó là một ngày gần cuối cuộc thi, thí sinh có một chương trình chính thống nằm trong khuôn khổ và yêu cầu về trang phục phải thanh lịch, kín đáo. Ngày đó, mình đã mặc bộ vest chỉn chu và trong va li cũng gần hết đồ kín rồi. Bạn cùng phòng là hoa hậu Hàn Quốc cũng chỉ còn đồ gợi cảm.

Bạn tự mở đồ và nói muốn thử đồ của mình (H'hen Niê và hoa hậu Hàn khá thân thiết - PV). Mình không thể từ chối khi bạn muốn thử bộ đầm hồng đó. Thực sự bạn mặc nó rất đẹp. Bạn đã hỏi mượn và mặc cho sự kiện đó. Giám đốc quốc gia của bạn cũng khen bộ đồ đó rất đẹp, rất hợp.

Trong thâm tâm Hen lúc đó rất ngại và xấu hổ với bạn vì để bạn mặc lại đồ cũ. Hen có nói, nếu có dịp nào đó gặp lại nhau, mình sẽ tặng bạn một bộ váy mới tinh thật đẹp. (Cười lớn)

Còn trước nghi vấn bắt chước Minh Tú làm hành động đẹp này vì mong được 'nổi sóng', Hen đáp trả cô không hề có ý định như vậy. Cô thực tâm ngại với bạn và còn không hề 'public' chuyện đó với ai.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất