Thời trang

Hot nhất lúc này: Minh Tú và H'Hen Niê đụng hàng bikini khiến fan bấn loạn

Lê Kiều
Chia sẻ

Lần đầu tiên hai chân dài da nâu sở hữu body khủng nhất làng mốt Việt có màn đụng độ trong một chiếc áo tắm vô cùng nóng bỏng khiến fan "khó thở".

Mới đây, trước thềm đêm chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú khiến fan hâm mộ “mất máu” trước bộ ảnh bikini như “hỏa thiêu” mọi ánh nhìn.

Chưa dừng lại ở đó một trong những kiểu bikini được HLV The Face diện lần này nhanh chóng được fan phát hiện ra nó khá quen thuộc. Và người đụng độ với Minh Tú không ai khác đó chính là cô gái đang đại diện Việt Nam tranh tài Miss Universe tại Thái Lan những ngày vừa qua - H'Hen Niê.

Minh Tú khoe hình thể như tạc tượng trong bộ áo tắm một mảnh như hỏa thiêu mọi ánh nhìn. Bộ áo tắm một mảnh được cắt cúp táo bạo, độ gợi cảm cũng vì thế tăng lên gấp bội.

Điều đặc biệt ở đây đó chính là H'Hen Niê cũng từng diện bộ áo tắm này cách đây khá lâu. Cùng sở hữu làn da nâu, body thuộc hàng thượng thừa nên trong lần chung đụng này quả thật khó phân thắng bại.

H'Hen Niê cũng chẳng chịu nhún nhường trước Minh Tú vì hình thể của chân dài Ê Đê cũng không phải dạng vừa.

Clip H'Hen Niê trình diễn tại tiệc thời trang tối qua 5/12

Nói về hình thể của Minh Tú và H'Hen Niê, đây là hai chiến binh sở hữu body đẹp nhất trong team Việt Nam 2018. Tuy mang nhiều điểm chung nhưng để đặt lên bàn cân ai nóng bỏng hơn ai, thực sự đây là bài toán khó. Bởi mỗi người đều có một lợi thế riêng.

Xét về chiều cao Minh Tú nhỉnh hơn H'Hen Niê tận 6 cm. HLV The Face cao 1m78, trong khi đó chân dài Ê Đê chỉ cao 1m72. Chỉ số hình thể hiện tại của Minh Tú lần lượt 85 - 60 - 96 cm.

Nhờ có vòng ba khủng, Minh Tú luôn khai thác lợi thế này trong những kiểu tạo dáng gợi cảm.

Trong các bộ áo tắm hai mảnh, Minh Tú đã thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng thần thái cuốn hút, cách tạo dáng chuyên nghiệp, cùng hình thể siêu gợi cảm.

Thời mới “chân ướt chân ráo” đến với làng thời trang, Minh Tú trông khá gầy và thô, phong cách thời trang nhạt nhòa. Nhưng sau 7 năm trong nghề cô đã có cú lột xác ngoạn mục. Từ một “bộ xương di động” cô đã trở thành một trong những siêu mẫu nóng bỏng nhất hiện nay.

Để đạt được các chỉ số hình thể lý tưởng này, suốt thời gian qua, Minh Tú phải chăm chỉ tập luyện cũng như tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt từ chuyên gia.

Về phía chân dài Ê Đê, dù không sở hữu chiều cao nổi bật song với hình thể chuẩn, H'Hen Niê được khán giả đánh giá là một trong những Hoa hậu có body đẹp nhất hiện nay.

Sau thời gian tích cực tập luyện và ăn uống khoa học, H'Hen Niê có được vóc dáng vô cùng nuột nà. Trong bộ ảnh mới nhất vừa cho ra lò, người đẹp khoe triệt để lợi thế hình thể với chiều cao 1,72 m, số đo 84-60-97 cm và nặng 56,5 kg.

H'Hen Niê khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi body quyến rũ.

Không chỉ có hình thể đẹp, nàng hoa hậu còn gây ấn tượng bởi làn da nâu khỏe khoắn. Khi hot girl thi nhau dưỡng da trắng hồng thì làn da của H'Hen Niê trông lạ mắt và thu hút hơn hẳn. Cùng với đó là mái tóc ngắn cá tính như một “thương hiệu” của H'Hen Niê.

Những kiểu tạo dáng của H'Hen Niê cũng phô bày tối đa đường cong cơ thể.

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 từng chia sẻ,bí quyết giữ dáng của cô là ăn uống điều độ kết hợp luyện tập. Một ngày, H'Hen Niê ăn đến 1,5kg thịt gà kèm với khoảng 1 nải chuối để không tích mỡ thừa.

Hình thể lẫn thần thái của hai chiến binh mạnh nhất team Việt Nam khiến người hâm mộ khó lòng cho điểm. Đây là 2 cô gái đang giữ kỷ lục về số đo vòng ba “không tưởng”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất