Thời trang

'Hot face' quảng cáo: 'Sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, tôi muốn nhận được cát-xê 500 triệu đồng'

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Xuân Hùng cho biết, hiện tại, thu nhập của anh từ nghề mẫu cũng khá ổn định, tuy nhiên, anh vẫn quyết định tham dự cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2018" để khẳng định tên tuổi, cũng như thử thách bản thân và đạt được mức thu nhập cao hơn.

Là một gương mặt từng xuất hiện trong nhiều TVC, quảng cáo cũng như có số lượt theo dõi khá “khủng” trên trang cá nhân, Phạm Xuân Hùng đang là một thí sinh gây được sự chú ý của khán giả trong cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 2018“.

Họ và tên: Phạm Xuân Hùng

Ngày, tháng, năm sinh:1-8-1995

Chiều cao: 1,83cm

Cân nặng: 75 kg

Số đo 3 vòng: 98-74-100

Quê quán: Quảng Ngãi

Thành tích: Giải đồng bơi lội tỉnh Quảng Ngãi

Hiện theo học tại trường Đại Học Thể Dục Thể Thao

Hiện tại, theo Hùng chia sẻ, mức thu nhập của anh trong ngành mẫu phần lớn đến từ những hợp đồng quảng cáo hay viral. Thông thường, anh nhận được gần chục triệu đồng cho một lần quay TVC, một con số khá ổn trong ngành mẫu hiện nay. Tuy nhiên, theo chàng trai sinh năm 1995, anh vẫn quyết định tham gia cuộc thi để trau dồi năng lực bản thân, cũng như tìm kiếm cơ hội, nếu có thể, sau “Siêu mẫu Việt Nam 2018” Xuân Hùng mong muốn mình sẽ nhận được mức thu nhập 500 triệu đồng khi đóng quảng cáo một năm (điều kiện độc quyền).

Với gương mặt điển trai cùng thân hình chuẩn, Xuân Hùng đang là một đối thủ được đánh giá là khá “đáng gờm” trong cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 2018“.

Ngoài ra, anh chàng cũng từng thực hiện nhiều bộ ảnh khá “hot” đốt mắt khán giả. Khi được hỏi liệu rằng đây có phải hình ảnh mà Xuân Hùng quyết định theo đuổi trong tương lai thì thí sinh “Siêu mẫu Việt Nam 2018” cho biết, cá nhân anh không đóng khuôn mình trong một hình tượng nào đó, người mẫu chuyên nghiệp cần phải đa dạng hóa hình ảnh bản thân, chụp gợi cảm được, cá tính, lịch lãm cũng được….

Với nhiều khán giả, chàng trai đến từ Quảng Ngãi là gương mặt quen thuộc khi từng xuất hiện trong các TVC quảng cáo, trang cá nhân của anh có một lượng theo dõi khá khủng, gần 7000 lượt follow.

Theo nhiều đánh giá, kinh nghiệm quay TVC, đóng quảng cáo sẽ là thế mạnh giúp anh chàng sinh năm 1995 dễ dàng hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau trong cuộc thi.

Khi được hỏi về việc liệu rằng lượng “fan” hùng hậu trên mạng xã hội sẽ là một lợi thế giúp anh chàng tiến sâu và vòng trong, gây được ấn tượng với BGK hay không? Xuân Hùng liền bày tỏ chính kiến: “Đối với Hùng, việc được nhiều người quan tâm, ủng hộ là điều rất may mắn, tuy nhiên, tôi nghĩ mình chưa đủ nỗi tiếng để có thể gọi các bạn ấy là fan. Việc được mọi người ủng hộ chắc chắn sẽ là tiền đề để tôi phải cố gắng nhiều hơn, chứ không phải chỉ dựa vào đó mà thành công được”.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu tại Việt Nam. Người mẫu đoạt giải tại cuộc thi sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất