Thời trang

Hot boy Ngoại thương chế lại loạt ảnh chụp dưới nước của VNTM

Chia sẻ

Bộ ảnh chụp hình dưới nước bị chê là thảm họa được Đức Hiếu dùng tài PS làm lại ấn tượng với những sinh vật biển.

saostar - hot boy Ngoai Thuong - Vietnam's Next Top Model (6)

Đặng Đức Hiếu được mọi người biết đến với nick name Denis Dang, sinh ngày 24/6/1993. Hiếu mới tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng Xuất sắc khoa Tài chính Ngân hàng và nhận được học bổng thạc sỹ tại Pháp. Hiện Đức Hiếu hoạt động trong giới nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên và khá thành công với dòng ảnh manipulation (siêu thực) tại Việt Nam.

saostar - hot boy Ngoai Thuong - Vietnam's Next Top Model (2)

Anh chàng nói về concept ảnh của Vietnam's Next Top Model (VNTM) vừa được mình chế thêm: “Vietnam's Next Top Model là một trong những chương trình thực tế yêu thích của Hiếu. Thời gian này Hiếu khá bận rộn với nhiều dự án nên không thể theo dõi thường xuyên được. Tuy vậy, vào những lúc rảnh rỗi Hiếu vẫn lên mạng để xem lại. Cá nhân Hiếu rất thích concept chụp ảnh dưới nước năm nay. Việc thực hiện một bộ ảnh trên cạn đối với những người mẫu mới vào nghề đã là một điều khó khăn, chụp dưới nước càng là thử thách lớn hơn. Ở điều kiện khó khăn dưới nước, các thi sinh phải vận dụng hết khả năng và cả sự dũng cảm. Hiếu tin chắc chắn nhiều bạn không biết bơi, rất sợ nước”.

saostar - hot boy Ngoai Thuong - Vietnam's Next Top Model (3)

“Khi nhìn thấy ảnh gốc của các bạn thí sinh ở dưới nước mình đã nghĩ ngay tới một không gian khác. Ở những bức ảnh ấy có những nét mặt biểu cảm hoang mang, hơi run sợ, có những bạn lộ rõ vẻ thiếu tự tin, lo lắng, sợ hãi điều gì đó… Hiếu nghĩ tại sao không đưa các bạn ấy đến với một thế giới siêu thực, huyền bí của đại dương với những con sứa khổng lồ, với quái vật biển. Khi đưa những nhân vật từ thế giới siêu thực vào bộ ảnh, Hiếu thấy chính sự sợ hãi, thiếu tự tin của các bạn ấy lại thành sự hấp dẫn. Bức ảnh đã mang một hơi hướng hoàn toàn khác”.

saostar - hot boy Ngoai Thuong - Vietnam's Next Top Model (4)

Theo Hiếu, thời gian không phải yếu tố quyết định để có một bức hình đẹp: “Có bức Hiếu chỉnh sửa có 2-3 phút nhưng có bức mất thời gian 1 tiếng. Đối với mình, thời gian không phải là yếu tố chi phối nhiều cho tác phẩm, quan trọng là cho ra mắt một bức ảnh đẹp là được! Một bức ảnh đẹp không có nghĩa là một bức ảnh quá cầu kỳ mà đó phải là một bức ảnh có chiều sâu và đủ độ tinh tế”.

saostar - hot boy Ngoai Thuong - Vietnam's Next Top Model (7)

“Mình nghĩ mọi người nhận xét những bức hình của chương trình thiếu tính thời trang là đúng. Điều đó không hoàn toàn là tiêu cực vì những khán giả này là người phải kỳ vọng và đặt niềm tin cao vào VNTM thì mới phản ứng như vậy và chính điều này góp phần làm cho chương trình ngày một hoàn thiện hơn. Về biểu cảm ‘đuối nước’ của các thí sinh, mình nghĩ họ chưa phải là những người mẫu chuyên nghiệp mà là những bạn mới bén duyên và đang trên đường trở thành người mẫu nên rủi ro là điều không thể tránh khỏi”.

saostar - hot boy Ngoai Thuong - Vietnam's Next Top Model (8)

Những sinh vật biển được Hiếu thêm vào khiến bức hình trở nên sinh động hơn.

saostar - hot boy Ngoai Thuong - Vietnam's Next Top Model (1)

saostar - hot boy Ngoai Thuong - Vietnam's Next Top Model (5)

Đức Hiếu vừa cho ra mắt kênh Youtube riêng để hướng dẫn làm ảnh theo phong cách siêu thực và dạy nấu ăn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất